Celine Dion bất ngờ chụp ảnh bán nude

24/08/2012 20:35 GMT+7

(TNO) Ở tuổi 44, nữ ca sĩ My Heart Will Go On bất ngờ chụp ảnh bán nude cho tạp chí. Đây cũng là những bức hình nóng bỏng nhất của cô thời gian qua.

Theo Daily MailCeline Dion đã mời nhiếp ảnh gia Sebastian Faene đến tận căn biệt thư của cô tại Florida (Mỹ) để thực hiện buổi chụp hình.

Trong những bức ảnh bị rò rỉ, có thể thấy nữ ca sĩ 44 tuổi này khá nghịch ngợm khi chỉ mặc duy nhất chiếc quần da, mang đôi găng tay da và làm dáng bên bàn trang điểm trong tình trạng… bán nude.


Ảnh bán nude của Celine Dion trên tạp chí V - Ảnh: V Magazine

Ở những bức hình khác, Celine Dion ngoi lên giữa bể bơi hay tạo dáng trong những bộ trang phục bó sát cùng đôi giày cổ cao theo sự sắp đặt của chuyên gia thời trang Carlyne Cerf de Duzeele.

Những bức ảnh này sẽ xuất hiện trong tạp chí V số tháng 9, phát hành vào ngày 30.8 tới đây. Trước đó, tạp chí này cũng “dụ dỗ” thành công Nicole Kidman cởi áo chụp ảnh bìa.

Đi kèm với những bức ảnh nóng bỏng là bài phỏng vấn Celine Dion, trong đó, nữ ca sĩ trải lòng về cảm giác được làm mẹ và tiết lộ mình là fan của “sơn ca nước Anh” Adele.

“Cô ấy là một ca sĩ tuyệt vời. Cách cô ấy thể hiện giúp cho giới trẻ biết cách chấp nhận bản thân mình”, Celine Dion chia sẻ.

Nói về ngành công nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ cũng bày tỏ: “Tôi đã luôn khiếp sợ nó. Và tôi thực sự sốc khi Whitney Houston đã chết với đủ mọi loại thuốc. Đó là một mất mát lớn cho tất cả chúng ta”.

Tuy nhiên, Celine Dion cho biết cô là người sinh ra trên cõi đời này là để biểu diễn và sẽ không để những lo lắng này cản trở sự nghiệp ca hát của mình.

Ngát Ngọc

>> Danh ca Celine Dion bị tố bóc lột quản gia
>> Celine Dion hủy sô đến tháng 6 vì nhiễm virus
>> Celine Dion sinh đôi ở tuổi 42
>> Céline Dion mang thai từ phôi đông lạnh trong 8 năm
>> Celine Dion lưu diễn ở Berlin (Đức)
>> Celine Dion trình diễn tại Lễ trao giải Oscar
>> Celine Dion

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.