Nâng cao khả năng lãnh đạo cùng hội thảo One Day MBA

23/08/2012 14:00 GMT+7

Vừa qua, tại TP.HCM, ERC Việt Nam đã tổ chức hội thảo One Day MBA nhằm giúp các nhà lãnh đạo trẻ, các nhà lãnh đạo tương lai có thêm cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lãnh đạo cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn để phục vụ hiệu quả cho công việc của mình.

 Nâng cao khả năng lãnh đạo cùng hội thảo One Day MBA
Hội thảo One Day MBA tại ERC Việt Nam ngày 18.8.2012

One Day MBA với sự chia sẻ của các nhà diễn thuyết, các MBA nổi tiếng, giàu kinh nghiệm cùng với hơn 100 các nhà lãnh đạo từ các doanh nghiệp khác nhau đã thực sự tạo nên một “buổi học” đáng giá.

Đó là các giảng viên giàu kinh nghiệm và các nhà lãnh đạo như: Ryan Galloway, Lim Chor Ghee, Sean Ngo, Loek Hopstaken, Pakawat Kietisaksopon... Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên  môn của mình, các diễn giả đã mang đến những bài học thú vị cũng như đã chia sẻ những kinh nghiệm “thương trường” quý báu cho những người tham gia. Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ, các diễn giả còn tạo nên một nguồn động lực mới để bản thân mỗi doanh nghiệp, mỗi nhà lãnh đạo tự vận động thay đổi, điều chỉnh và tìm ra hướng đi mới trên con đường lãnh đạo của mỗi người.

 
Hào hứng cùng đề tài Marketing chiến lược với diễn giả Pakawat

Hội thảo xoay quanh 5 nội dung chính như: chiến lược nâng cao khả năng cạnh tranh, cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính, nhượng quyền thương mại, xây dựng đội ngũ quản lý xuất sắc, marketing chiến lược. Năm nội dung chính đều là những vấn đề mà các nhà lãnh đạo quan tâm và cũng chính là xu hướng kinh doanh hiện nay.

Hội thảo One Day MBA đã mang đến nhiều kiến thức mới cũng như những kinh nghiệm khi làm việc trong các lĩnh vực Marketing, tài chính hay Franchise cho các nhà lãnh đạo.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.