Huy Khánh suýt ngất xỉu vì "đối đầu" Thái Hòa

23/08/2012 18:05 GMT+7

(TNO) Chia sẻ về bộ phim đang được mong đợi Lấy chồng người ta, nam diễn viên chính Huy Khánh cho biết, anh nhớ nhất cảnh mình và Thái Hòa phải đánh nhau đến nỗi suýt ngất xỉu ngay trên trường quay.

(TNO) Chia sẻ về bộ phim đang được mong đợi Lấy chồng người ta, nam diễn viên chính Huy Khánh cho biết, anh nhớ nhất cảnh mình và Thái Hòa phải đánh nhau đến nỗi suýt ngất xỉu ngay trên trường quay.

Trong Lấy chồng người ta, Huy Khánh “lột xác” với vai Khánh - một nông dân sống bằng nghề nuôi cá, quanh năm đối mặt với trời và nước, thật thà, chất phác, hết lòng yêu thương vợ (Đinh Y Nhung).

Để vào vai, Huy Khánh đã bỏ nhiều thời gian tìm hiểu cuộc sống của người dân miền sông nước, đặc biệt là việc chèo ghe bằng chân. Trong khi các diễn viên khác phải mất nhiều thời gian để có thể chèo xuồng một cách thành thục thì “anh chàng thành thị” chính hiệu Huy Khánh chỉ mất vài giờ để làm chủ được chiếc xuồng.

Tuy nhiên, với bối cảnh, nội dung khá đặc biệt của Lấy chồng người ta và sự khắt khe của đạo diễn Lưu Huỳnh, Huy Khánh, cũng như Thái Hòa và Đinh Y Nhung, đều đã gặp nhiều tai nạn trên phim trường mà “nặng ký” nhất chính là những màn đánh nhau với “ông bạn quái dị” Thái Hòa.

Trong nhiều phân đoạn của bộ phim, cả Huy Khánh và Thái Hòa phải diễn cảnh “choảng” nhau như thật. Có lẽ do quá nhập tâm nên Huy Khánh đã cho Thái Hòa “xơi” vài cú đấm và ngược lại anh cũng “nếm đòn” của Thái Hòa.

Huy Khánh kể, trong phân đoạn nhân vật Linh của Thái Hòa dùng sợi dây võng để siết cổ Huy Khánh, cả hai đã diễn thật đến mức chỉ trễ vài giây nữa thôi Huy Khánh sẽ ngất xỉu.

 
Huy Khánh (phải) đã phải "đối đầu" đến suýt ngất xỉu với Thái Hòa (trái) vì Đinh Y Nhung

Còn diễn viên Thái Hòa chia sẻ: “Để có được mấy chục phút trên phim, cả đoàn rất cực. Nó có đủ máu, mồ hôi nước mắt của tất cả diễn viên và những anh em phía sau màn ảnh”.

Vai Linh trong Lấy chồng người ta còn được Thái Hòa úp mở sẽ có thể trở thành một vai diễn khác biệt và ấn tượng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp điện ảnh của anh.

“Nhân vật Linh trong Lấy chồng người ta rất khác biệt, có chút gì đó “cổ quái”. Vai diễn trong phim là một chuyển biến mới của tôi, với một hình ảnh khác so với trước đây. Có thể khi xem phim, khán giả sẽ có chút bất ngờ với Thái Hòa nhưng hy vọng mọi người sẽ thích”, Thái Hòa nói.

 
Thái Hòa có vai diễn khá gai góc trong phim

Trong khi đó, nhân vật nữ chính duy nhất của Lấy chồng người ta - nữ diễn viên Đinh Y Nhung - cũng “bầm dập” với vai Lụa, một người vợ hiền lành, trong sáng, chấp nhận hy sinh bản thân, chấp nhận mang tiếng “lấy chồng người ta” để giữ hạnh phúc gia đình.

Mặc dù là vợ của Lưu Huỳnh, nhưng theo chia sẻ của Đinh Y Nhung, cô bị “ông đạo diễn” này “làm khó” bội phần. “Nhung không hề nhận sự ưu ái nhiều hơn trong lúc làm việc. Đó là tính cách của Lưu Huỳnh”, nữ diễn viên tiết lộ.

Không chỉ chinh phục thử thách về diễn xuất trong một vai diễn khó nhằn như Lụa, Đinh Y Nhung còn bị đạo diễn Lưu Huỳnh đẩy đến những phân đoạn đòi hỏi sự chuyên nghiệp, lòng yêu nghề và cả những chịu đựng về thể xác.

Trong phim, Đinh Y Nhung nhiều lần phải chịu cảnh bị đánh, hay bị lôi xềnh xệch trên đường đầy đá sỏi… mà hoàn toàn đóng thật chứ không có diễn viên đóng thế hay kỹ xảo nào khác.

 
Đinh Y Nhung đã phải vượt qua nhiều thử thách để hoàn thành vai Lụa

Hơn 2 tháng kể từ khi bộ phim đóng máy, Đinh Y Nhung vẫn nhớ như in cảm giác khi hóa thân vào những phân cảnh ấy. “Trước khi quay những cảnh như vậy, Nhung cũng sợ mình làm không được, nhưng khi diễn đã vào mạch, dường như những lo sợ đó tan biến hết. Những cảnh đó thực sự là đau lắm, khi quay thì mình quên hết, đến lúc xong rồi thì mới thấy… ê ẩm”, cô chia sẻ.

Vượt qua nhiều thử thách để có thể hoàn thành vai diễn trong Lấy chồng người ta, bộ ba Đinh Y Nhung - Huy Khánh - Thái Hòa  đang chờ mong từng ngày bộ phim ra rạp và đặc biệt là được đại diện điện ảnh Việt Nam tham gia Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Hiền Nhi
Ảnh: BHD

>> Lấy chồng người ta" tranh giải LHP quốc tế Toronto 37
>> “Lấy chồng người ta” được mời dự LHP Toronto
>> Hé lộ hậu trường “Lấy chồng người ta”
>> Đạo diễn Lưu Huỳnh và "Lấy chồng người ta

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.