Sao Hollywood tả tơi vì những vai diễn

19/08/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Để có được những thước phim đẹp mắt, nhiều diễn viên đã phải tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm; thậm chí, còn phải hứng chịu những rủi ro trên phim trường.

Robert Downey Jr.

Robert Downey Jr. là ngôi sao mới nhất gặp nạn trên trường quay. Anh đã bị thương ở mắt cá chân khi đang quay phần 3 của bộ phim Iron Man.


Robert Downey Jr.

Trước đó, nam diễn viên này đã bị bạn diễn tung một cú đấm trời giáng vào cằm đến nỗi bị choáng váng khi ở trên phim trường của bộ phim Sherlock Holme. Song, khi đó, Robert Downey Jr. lại không chịu đến bệnh viện mà chỉ chườm đá để giảm sưng rồi tiếp tục công việc của mình. Điều này đã khiến cả đoàn làm phim nể phục.

Halle Berry

“Miêu nữ” Halle Berry từng gặp không ít tai nạn khi quay phim. Cô đã được đưa đến bệnh viện vào tháng 7.2012 vì một chấn thương ở đầu khi quay bộ phim The Hive.


 “Miêu nữ” Halle Berry

Trước đó, nữ diễn viên này còn bị thương ở mắt khi đóng phim Die Another Day, bị gãy xương cánh tay khi tham gia bộ phim Gothika và phải nhập viện khi va đầu vào cây đèn trên phim trường Catwoman.

Gerard Butler


 Nam diễn viên người Scotland Gerard Butler

Nam diễn viên người Scotland Gerard Butler đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi bị sóng mạnh hất tung khi vào vai một vận động viên lướt sóng trong phim Of Men and Mavericks. Mặc dù không có thương tích nghiêm trọng nhưng đó là một tai nạn nhớ đời với Gerard Butler.

Brad Pitt


Nam diễn viên Brad Pitt

Nam diễn viên Brad Pitt đã phải đi lại trên cây nạng trong mấy tuần liền vì bị bong gân khi đóng phim Troy.

Không riêng gì nam tài tử này, một số diễn viên trong phim cũng bị thương tích. Hàng loạt diễn viên quần chúng phải nhập viện vì chứng bệnh truyền nhiễm. Nghiêm trọng hơn, người đóng thế George Camilleri bị gãy chân và sau đó chết trên bàn mổ.

Angelina Jolie


Nữ diễn viên hành động Angelina Jolie

Khi quay bộ phim Salt vào năm 2010, nữ diễn viên hành động Angelina Jolie cũng đã phải nhiều lần đến bệnh viện để kiểm tra… cái đầu của mình vì cô thường xuyên bị va đập khi đóng những cảnh hành động.

Ben Stiller


Nam diễn viên Ben Stiller

Tai nạn đến với nam diễn viên Ben Stiller lại xuất phát từ một… con chồn. Nam diễn viên này đã bị chồn cắn khi tham gia bộ phim Along Came Polly, sau đó phải đến viện để tiêm phòng dại.

Chia sẻ về kỷ niệm dở khóc dở cười này, Ben cho biết: “Răng chồn bén như dao cạo. Đó là một kỷ niệm khủng khiếp với tôi”.

Orlando Bloom


Orlando Bloom

Orlando Bloom đã bị ngã ngựa và gãy một xương sườn trong khi quay bộ bom tấn Lord of the Rings.

Viggo Mortensen

Một ngôi sao khác của Lord of the Rings là Viggo Mortensen đã bị gãy răng trong một phân cảnh chiến đấu.


 Viggo Mortensen

Trong một phần khác của loạt phim này, Viggo tiếp tục bị gãy 2 ngón chân khi đá chiếc mũ bảo hiểm bằng thép bên giàn thiêu. Mặc dù vậy, nam diễn viên này chưa bao giờ bỏ diễn giữa chừng.

Ryan Reynolds


Ryan Reynolds

Ryan Reynolds đã bị gãy xương vai khi quay bộ phim Green Lantern. Nam diễn viên này đã rất đau đớn nhưng vẫn phải cố gắng hoàn thành vai diễn của mình.

Ngát Ngọc
Ảnh: AFP, Reuters

>> Robert Downey Jr. bị thương khi đóng Iron Man 3
>> Robert Downey Jr. bị thương khi đóng Iron Man 3
>> “Miêu nữ” Halle Berry gặp tai nạn trên trường quay
>> Sarah Jessica Parker: Biến trường quay thành sàn diễn thời trang
>> Sao Hollywood ủng hộ George Clooney
>> Sao Hollywood hội tụ tại buổi ra mắt "My Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.