Xem và nghe 15.8.2012

15/08/2012 03:20 GMT+7

“Hoàng Phi Hồng” cũng công nhận cực nam TQ chỉ đến Hải Nam. Bộ phim kinh điển Hoàng Phi Hồng do Hồng Kông sản xuất năm 1991 đã làm nên tên tuổi của đạo diễn Từ Khắc và ngôi sao Trung Quốc Lý Liên Kiệt.

Hoàng Phi Hồng” cũng công nhận cực nam TQ chỉ đến Hải Nam.

 “Hoàng Phi Hồng” cũng công nhận cực nam TQ chỉ đến Hải Nam
Ảnh chụp lại từ Youtube

Bộ phim kinh điển Hoàng Phi Hồng do Hồng Kông sản xuất năm 1991 đã làm nên tên tuổi của đạo diễn Từ Khắc và ngôi sao Trung Quốc Lý Liên Kiệt.

Điều đáng nói là ngay từ những phút đầu phim, nhân vật Hoàng Phi Hồng cầm một chiếc quạt in hình bản đồ Trung Quốc không có 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam. Đường dẫn phim Hoàng Phi Hồng trên YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=cRD7jcfmB7A&feature=related. (Nguyễn Hồng)

Thảo Trang và album single Party all night.

 Thảo Trang và album single Party all night.
Ảnh: N.S

Album mới phát hành gồm 3 ca khúc sôi động: Party all night với 2 version (Dương Khắc Linh và mAntonues Maximus); Feel the life remix (Dương Khắc Linh và Thanh Bùi); Sick of this love remix (Dương Khắc Linh và Thảo Trang) và tặng kèm một music video được đầu tư kỹ lưỡng: Party all night. Album là bước trưởng thành, chín muồi của giọng ca Thảo Trang, qua đường hướng âm nhạc định hình rõ nét hơn: trẻ trung, hiện đại với một ê kíp hỗ trợ chuyên môn chất lượng. (P.C.Tùng)

Sát cánh cùng thần tượng là chương trình truyền hình dành cho người yêu nhạc giao lưu và trò chuyện cùng thần tượng.

 Sát cánh cùng thần tượng là chương trình truyền hình
Nhóm 365 giao lưu cùng chương trình - Ảnh: Yan

Chương trình còn giới thiệu về cuộc sống các fan club  trong và ngoài nước. Ngoài ra còn bình chọn ra những thần tượng có  fan club mạnh nhất cũng như phần thể hiện tài năng của các fan qua một số tiết mục nhảy, hát, trình diễn... Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ năm hằng tuần trên kênh YanTV, bắt đầu từ ngày 16.8. (D.L)

>> Xem và nghe 12.08.2012
>> Xem và nghe 03.8.2012
>> Xem và nghe 09.8.2012
>> Xem và nghe 31.7.2012
>> Xem và nghe 17.7.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.