Cháy nhà phố cổ Hội An, 3 người bị bỏng nặng

15/08/2012 12:45 GMT+7

(TNO) Khoảng 4 giờ 30 phút sáng nay 15.8, tại nhà số 94 Trần Phú, tổ 26, P.Minh An, TP.Hội An, Quảng Nam xảy ra vụ cháy lớn.

>> Bảng quảng cáo bùng cháy dữ dội
>> Cửa hàng sơn nổ tung tóe

Đây là ngôi nhà của ông Trần Niên Dũng (56 tuổi), sinh sống cùng vợ là bà Huỳnh Thị Ca (55 tuổi) và người con gái 23 tuổi. Phía trước nhà này là cửa hàng dịch vụ tang lễ.

Theo người dân, khi phát hiện, họ đã tri hô rất lớn nhưng gia đình ông Dũng đều ngủ say, nên đến khi ngọn lửa bùng cháy lớn thì cả nhà mới thức giấc. Song, do ngọn lửa bao phủ lối ra vào nên cả nhà ông Dũng không thể mở cửa thoát ra ngoài.

Cho đến khi đám cháy bùng phát dữ dội, cùng đường, ông Dũng với vợ con lên tầng 2 nhảy xuống mái ngói ngôi nhà cổ 96 Trần Phú bên cạnh. Tuy nhiên, lúc này, cả 3 người đều bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy TP.Hội An phải dùng câu liêm phá cửa sắt từ bên ngoài, đưa 4 xe cứu hỏa cùng 30 cán bộ, chiến sĩ khống chế đám cháy trong suốt gần nửa giờ đồng hồ, ngăn ngọn lửa lan sang các ngôi nhà cổ xung quanh. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

cháy nhà hội an
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

cháy nhà hội an
Được dập tắt kịp thời nên đám cháy không lan sang các nhà khác trong phố cổ

cháy nhà hội an
Toàn bộ tài sản trong nhà đều bị thiêu rụi

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Cháy rụi xưởng sản xuất trong khu dân cư
>> Cháy vũ trường New Phương Đông
>> Tàu cá bốc cháy ngùn ngụt trên sông Hàn
>> Tòa nhà 5 tầng bốc cháy do chập điện

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.