Robert Pattinson xuất hiện sau scandal bị “cắm sừng”

14/08/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Né tránh truyền thông kể từ khi xảy ra scandal ngoại tình của cô bạn gái Kristen Stewart, hôm 13.8 (giờ địa phương), Robert Pattinson lần đầu xuất hiện công khai tại buổi ra mắt bộ phim mới có sự tham gia của anh.

Tại buổi ra mắt phim Cosmopolis ở New York (Mỹ), Robert Pattinson diện bộ vest hiệu Gucci màu xanh xám. Xuất đầu lộ diện sau scandal bị "cắm sừng", nam diễn viên trông có vẻ phong trần hơn trước với bộ râu rậm rạp.

Tuy nhiên, theo mô tả của Daily Mail, mặc dù Robert tỏ ra rất vui vẻ, rạng rỡ nhưng “đó chỉ là nụ cười gượng gạo và đôi mắt lộ rõ sự mệt mỏi”.

 
Robert Pattinson tái xuất sau scandal bị "cắm sừng" - Ảnh: AFP

Vụ ngoại tình của Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders thật sự là cú sốc rất lớn đối với nam diễn viên này. Theo các nguồn tin thân cận, suốt những ngày qua, Robert Pattinson chìm trong rượu và game.

Ngày 15.8 tới, Robert sẽ tham gia chương trình Good Morning America. Báo chí và người hâm mộ đang “nín thở” chờ đợi những chia sẻ của nam diễn viên này về scandal đình đám vừa qua.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận cũng cho biết Robert sẽ không nhắc gì đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung trả lời những câu hỏi về công việc.

Vài tháng nữa, Robert Pattinson sẽ phải tái ngộ Kristen Stewart khi hai người tham dự những buổi công chiếu của phần 2 Breaking Dawn (Hừng đông).

Ngát Ngọc

>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Robert Pattinson muốn mặt đối mặt với “tình địch”
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Robert Pattinson quá “đắt show”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.