Một người Mỹ lên Twitter đe dọa sẽ xả súng trong rạp hát

08/08/2012 12:15 GMT+7

(TNO) Sở cảnh sát thành phố New York (Mỹ) đang yêu cầu trang mạng xã hội Twitter công bố danh tính một thành viên. Người này đã gửi tin nhắn đe dọa sẽ xả súng giết người tại rạp hát Broadway, giống như vụ thảm sát tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 .

Cảnh sát New York lên kế hoạch đưa các lãnh đạo trang Twitter ra tòa sau khi họ từ chối yêu cầu cung cấp thông tin để xác định danh tính của thành viên trên, đài ABC của Mỹ đưa tin ngày 7.8.

“Đây không phải là trò đùa, nhiều người sẽ bị bắn chết giống như ở Aurora (nơi xảy ra vụ thảm sát tại buổi chiếu phim Người Dơi 3, khiến 12 người chết hồi tháng 7)”, ABC dẫn lời người này viết trên Twitter ngày 1.8.

Nhiều tội phạm dùng Twitter để đe dọa nạn nhân - Ảnh: Reuters
Ngày càng nhiều tội phạm dùng Twitter để đe dọa nạn nhân - Ảnh: Reuters

Sau đó, vào ngày 3.8, người này tiếp tục viết trên Twitter, cho rằng đã phát hiện cửa thoát phía sau rạp hát Broadway, ở thành phố New York (nơi Mike Tyson tổ chức một show diễn sắp tới) là không khóa, và đang lên kế hoạch xả súng “từng bước một”.

“Chúng tôi sẽ đệ đơn yêu cầu tòa án buộc Twitter phải công bố danh tính, thông tin cá nhân của thành viên trên, để phục vụ cho công tác điều tra”, ABC dẫn lời Paul Browne, phát ngôn Sở cảnh sát thành phố New York.

Phúc Duy

>> Xả súng tại một đền thờ ở Mỹ, 7 người chết
>> Nghi phạm xả súng ở Mỹ bị buộc 140 tội danh
>> Lại một "thằng hề" tại Mỹ âm mưu xả súng
>> Dân Mỹ đổ xô "sắm" vũ khí sau vụ xả súng
>> Nghi phạm xả súng là “kẻ thù của người dơi”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.