Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum - Nâng tầm thẻ, thêm dặm bay

08/08/2012 06:00 GMT+7

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho chủ thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum từ ngày 1.8 đến 30.9.2012, Techcombank và Vietnam Airlines phối hợp triển khai chương trình “Nâng tầm thẻ, thêm dặm bay”.

Theo đó 400 khách hàng đầu tiên phát hành thẻ mới Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum trong thời gian của chương trình được tặng ngay 1.000 dặm thưởng trong chương trình dặm thưởng Bông sen vàng - GLP (Golden Lotus Plus).

Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum - Nâng tầm thẻ, thêm dặm bay

Khách hàng sở hữu thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum sẽ trở thành hội viên Bông Sen Vàng hạng Titan của Vietnam Airlines.

Khi thanh toán bằng thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum, khách hàng được tích dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để hưởng các ưu đãi dành cho hội viên chương trình Bông Sen Vàng. Với mỗi 20.000 VNĐ giá trị chi tiêu trên thẻ, khách hàng được cộng 1 dặm GLP vào tài khoản.

Không chỉ có vậy, chương trình “Nâng tầm thẻ, thêm dặm bay” cũng đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên. Chủ thẻ Vietnam Arilines Techcombank Visa hạng vàng muốn nâng lên hạng Platinum cũng được miễn phí nâng hạng mà vẫn được giữ nguyên hợp đồng sử dụng thẻ.

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng an tâm tận hưởng những chuyến bay một cách an toàn và trọn vẹn nhất, Techcombank còn dành tặng khách hàng chương trình bảo hiểm du lịch toàn cầu Travel Guard được cung cấp bởi Công ty Bảo hiểm Chartis, với những quyền lợi hấp dẫn như:

- Giá trị bồi thường tối đa tới 10,5 tỉ VNĐ nếu tai nạn gây ảnh hưởng đến mạng sống và sức khỏe.

- Giá trị bồi thường tối đa tới 42 triệu VNĐ nếu xảy ra các tổn thất liên quan đến hành lý, quần áo, tư trang và máy tính cá nhân.

- Với những chuyến đi vì bất kỳ lý do nào bị trì hoãn đến 8 tiếng liên tục, khách hàng có thể nhận bồi thường tối đa tới 21 triệu VNĐ.

- Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ các quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp bị khủng bố khi ở nước ngoài.

Ngoài những quyền lợi trên, chiếc thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum cũng mang lại cho quý khách những ưu đãi bất ngờ tại hệ thống các điểm chấp nhận thẻ (nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, siêu thị,...), các thương hiệu nổi tiếng là đối tác của Techcombank ở nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam.

Chủ thẻ có thể thanh toán tại hơn 30 triệu điểm giao dịch Visa hoặc rút tiền mặt tại hơn 2 triệu máy ATM trên toàn thế giới. Đặc biệt trong những trường hợp đột xuất, chủ thẻ có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền mặt khẩn cấp lên đến 2.000 USD.

Hơn thế, thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum là sản phẩm thẻ quốc tế duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Concierge và Lifestyle bằng tiếng Việt và Tiếng Anh (dịch vụ cung cấp thông tin và hỗ trợ sắp đặt thời gian, địa điểm cho khách hàng khi đi du lịch, gặp gỡ đối tác trong kinh doanh, sử dụng dịch vụ y tế…) để có thể trợ giúp khách hàng tốt nhất kể cả trong những điều kiện khẩn cấp.

Khách hàng có thể truy cập website của Techcombank để biết thêm chi tiết về chương trình: http://www.techcombank.com.vn

Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum - Nâng tầm thẻ, thêm dặm bay

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.