Justin Bieber có đối thủ tại Anh

07/08/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Anh chàng người Anh Conor Maynard, 20 tuổi, đang chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm của Justin Bieber khi album đầu tay vừa phát hành hôm 30.7 đã dẫn đầu bảng xếp hạng Anh quốc.

(TNO) Nổi lên từ YouTube, được ví von như Justin Bieber phiên bản Anh, anh chàng Conor Maynard, 20 tuổi, đang dần chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm của rất nhiều sao teen khi album đầu tay vừa phát hành hôm 30.7 đã dẫn đầu bảng xếp hạng Anh quốc.

Bước ra từ thế giới ảo

Conor Maynard tên đầy đủ là Conor Paul Maynard sinh ngày 21.11.1992 tại Anh. Cũng như bao bạn trẻ khác, Conor rất thích nghe nhạc nhưng cậu chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành ca sĩ.

Trong một lần đi học về, Conor nghêu ngao hát vài câu thì nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cô bạn đi cùng. Cậu bắt đầu nhận ra khả năng của chính mình.

Vậy là trong căn phòng ngủ chật hẹp, Conor Maynard lần lượt ghi âm hết ca khúc này đến ca khúc khác, từ những bản hit của các ca sĩ kỳ cựu cho đến những bài hát do chính cậu sáng tác.


 Conor Maynard nổi lên như một hiện tượng YouTube - Ảnh chụp từ clip trên YouTube

Ca khúc đầu tiên được Conor Maynard chia sẻ trên trang YouTube chính là O.M.G của Usher. Đoạn video này thu hút hơn 1 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều likes.

Điều đó đã trở thành động lực cho Conor Maynard. Cậu không ngừng tìm tòi, sáng tạo và khai thác khả năng ca hát trời phú của mình.

Những ca khúc nổi tiếng của Taizo Cruz, Rihanna, Chris Brown… qua cách phối trẻ trung của Conor cũng trở thành “món ăn” mới đầy hấp dẫn.

Khả năng của Conor Maynard thu hút sự chú ý của nam ca sĩ Ne-Yo, người sau này trở thành người anh, người thầy và là người dẫn dắt Conor đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đĩa đơn đầu tay của Conor mang tên Can't Say No vừa ra mắt vào đầu năm nay đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Mới đây, album đầu tay mang tên Contrast đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Anh, đánh bại album Ill Manors của ca sĩ  Plan B, theo Reuters.

Trước đó, Conor đã thắng giải MTV’s Brand new for 2012 Awards.

Hiện tại, Conor Maynard đã kí hợp đồng với hãng thu âm Parlophone, công ty con của hãng thu âm nổi tiếng EMI.

Đối thủ của Justin Bieber?

Nổi lên từ Youtube, những buổi diễn của Conor Maynard khiến hàng trăm cô gái trẻ lũ lượt kéo nhau đi xem. Anh chàng lập tức được ví von như một phiên bản khác của nam ca sĩ người Canada Justin Bieber.

Trang IndependentBillboard còn có bài viết so sánh giữa hai anh chàng ca sĩ tuổi teen.

Theo họ, Justin Bieber mặc dù đã nổi tiếng khắp toàn cầu, lại có vẻ ngoài thu hút nhưng anh chàng này vẫn thường bị giới chuyên môn đánh giá thấp về giọng hát.

Ngược lại, với nón lưỡi trai, áo thun, Conor Maynard trông chẳng khác gì những chàng trai 20 tuổi khác. Tuy nhiên, cậu lại có sức hút đặc biệt về giọng hát.

 
Conor Maynard đã chinh phục trái tim của rất nhiều các khán giả nữ - Ảnh chụp từ clip trên YouTube

Tờ The Guardian từng nhận định rằng Conor Maynard sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nước Anh về một nam ca sĩ vừa khiến những cô gái tuổi teen mê đắm, vừa làm những khán giả khó tính khác hài lòng.

Nam ca sĩ Pharell Williams cũng đánh giá cao giọng ca này: “Đây là chàng trai có thể thay đổi nền nhạc pop trong tương lai”.

Chính vì thế, Conor Maynard được cho là đối thủ đáng gờm của Justin Bieber.

Tuy nhiên, Conor Maynard không thích bị so sánh với Justin Bieber. “Tôi không phải là Justin Bieber. Có thể xuất phát điểm của chúng tôi giống nhau nhưng tôi và cậu ấy là hai người hoàn toàn khác nhau, hướng đến những mục tiêu riêng biệt”, Conor khẳng định.

Ngát Ngọc

>> Justin Bieber muốn đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube
>> Justin Bieber bị "bà mẹ hai con" mắng
>> Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012
>> Paparazzi đuổi theo Justin Bieber có thể bị phạt
>> Lái siêu xe quá tốc độ, Justin Bieber bị "sờ gáy
>> 200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber
>> Justin Bieber gây chấn động tại châu u
>> Justin Bieber ngẫu hứng ngoài… ban công
>> Phát cuồng vì Justin Bieber, 49 fan nữ bị thương
>> Justin Bieber bị tố hành hung paparazzi

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.