Lại Hương Thảo đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012

06/08/2012 03:13 GMT+7

Lại Hương Thảo sinh năm 1991 sống tại Quảng Ninh và hiện là sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường đại học dân lập Hải Phòng.

 Lại Hương Thảo đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012
Từ trái sang: Á khôi 1 Hà Giang, Hoa khôi Hương Thảo và Á khôi 2 Giàng Thị Chưởng - Ảnh: Quốc Phong

Cô cao 1,68 m; nặng 54 kg; số đo 3 vòng: 89-61-92. Trước khi đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012, cô từng đoạt Á khôi 1 Cuộc thi Người đẹp Hạ Long. Về bài dự thi tài năng múa lụa, Hương Thảo cho biết đây là sở trường của cô vì từ nhỏ Thảo đã được học múa. Với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi cùng làn da trắng ngần, Hương Thảo luôn để lại ấn tượng cho những ai có dịp tiếp xúc cùng cô.

Á khôi 1 Dương Thị Hà Giang sinh tại Hà Nội nhưng khi học lên cấp 3 cô theo mẹ sống tại Hà Giang. Giang có chiều cao và chỉ số hình thể lý tưởng (cao 1,76 m; số đo 3 vòng: 85-61-92; nặng 57 kg; sinh năm 1992). Hiện cô đang theo học tại Học viện Ngoại giao và từng đoạt giải Hoa khôi Du lịch Hà Nội, giải nhất Thanh niên Thanh lịch Hà Giang, giải 3 môn văn kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia.

Á khôi 2 Giàng Thị Chưởng sinh năm 1990 đến từ Lạng Sơn. Cô cao 1,63 m; nặng 53,5 kg; số đo 3 vòng: 83-63-93.

Vòng chung kết Hoa khôi Thể thao 2012 vừa kết thúc đêm qua 5.8 trên đỉnh Bà Nà Hills (được trực tiếp trên kênh VTV6, VTV2 Đài truyền hình VN) đã để lại dấu ấn về một cuộc thi trẻ - khỏe - đẹp. Có thể nói đây là lần đầu tiên BTC (Công ty truyền thông và đầu tư Nam Hương) mang một cuộc thi nhan sắc… lên núi. Ngắm nhìn người đẹp tranh tài dưới cái lạnh khoảng 17-18 độ C trên đỉnh Bà Nà Hills đã để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc thật lạ. Ngoài ra, điều đáng ghi nhận trong đêm chung kết theo lời rất nhiều khán giả là sân khấu được thiết kế hiện đại bên cạnh các tiết mục sôi động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Pha Lê, Hoàng Anh… do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng.

Các giải phụ cuộc thi gồm có: Làn da đẹp nhất: Nguyễn Ngọc Lan Hương; Hình thể đẹp nhất: Nguyễn Thu Hằng; Tài năng: Vũ Thùy Linh; Gương mặt khả ái: Vũ Ngọc Hoàng Oanh; Người đẹp thân thiện: Lưu Thị Vân Phụng; Người đẹp được khán giả yêu mến nhất: Lê Nguyễn Minh Hằng; Hoa khôi vì cộng đồng: Nguyễn Thục Uyên.

Sau phút đăng quang, Hoa khôi Hương Thảo đã dành cho Thanh Niên cuộc trò chuyện ngắn.

Cảm xúc của Thảo hiện thế nào? Thảo chia sẻ niềm vui với ai đầu tiên trong giờ phút này?

Tôi đang rất xúc động và hạnh phúc. Đây quả là một niềm vui bất ngờ. Bố mẹ tôi vừa lên đây để ủng hộ tôi. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con.

Ngoài sở trường về múa, Thảo có chơi môn thể thao chuyên nghiệp nào khác không?

Trước đây tôi từng có mặt trong đội tuyển bóng chuyền của Quảng Ninh, tôi cũng rất yêu môn thể thao này.

Thảo có nghĩ cuộc sống của mình sẽ thay đổi sau cuộc thi này, có lo mình sẽ dễ rơi vào cám dỗ?

Tôi nghĩ chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi và sẽ cố sống tốt hơn để xứng đáng với vương miện. Cuộc sống luôn có 2 mặt với rất nhiều cám dỗ, tôi tin mình đủ bản lĩnh để vượt qua.

Thảo sẽ làm gì với phần thưởng của mình?

Tôi sẽ ủng hộ 10% tiền thưởng cho các vận động viên khuyết tật. Số tiền còn lại sẽ làm từ thiện tại quê hương Quảng Ninh.

Sau cuộc thi này, Thảo có dự định thử sức ở một cuộc thi nhan sắc lớn hơn?

Hiện tại tôi đang hoàn thành kỳ thi học kỳ ở trường và sau khi thi xong sẽ lên kế hoạch cho những hoạt động sắp tới. Tôi chưa dự tính thi tiếp một cuộc nhan sắc trong nước.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.