Thanh Bùi hết "cặp" với Hồng Nhung lại "yêu" Kathy Uyên

03/08/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Đó là nội dung trong double single sắp phát hành của ca sĩ Thanh Bùi có sự kết hợp với diva Hồng Nhung cùng diễn viên Kathy Uyên.

Double single mới của Thanh Bùi gồm hai ca khúc: Đừng quay bước đi (song ca với Hồng Nhung) và ca khúc Sống trọn cho nhau (kết hợp diễn xuất của nữ diễn viên Kathy Uyên).

Những hình ảnh đầu tiên của video clip ca nhạc (MV) Đừng quay bước đi là cảnh Thanh Bùi ngồi trong căn phòng một căn hộ cũ với vẻ u uất, tuyệt vọng, sự giận dữ của đôi vợ chồng đang tranh cãi và một cậu bé hoảng sợ khi nhìn thấy cha mẹ mình gây nhau... Đúng lúc đó Hồng Nhung xuất hiện để động viên, làm họ thức tỉnh và hàn gắn những yêu thương.

Khi được hỏi tại sao quyết định mời Hồng Nhung hợp tác trong MV này, Thanh Bùi chia sẻ: “Ngoài giọng hát gạo cội không ai có thể phủ nhận thì lí do chính khiến tôi mời chị hợp tác là vì tôi cảm nhận được ở Hồng Nhung sự nhiệt tình, quan tâm, sẵng sàng giúp đỡ đàn em”.

Trong MV Sống trọn cho nhau, Thanh Bùi đóng cặp với nữ diễn viên Kathy Uyên. Mâu thuẫn của đôi tình nhân trong MV này được đẩy lên tới đỉnh điểm với nhiều giận dữ, giằng xé và đau khổ.

Mở đầu với những tình tiết căng thẳng, chuyển cảnh liên tục, hai nhân vật chính từ tranh cãi rồi lại bị guồng quay của kỷ niệm kéo họ quay trở lại yêu đương nồng nhiệt tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Về lý do chọn Kathy Uyên trong khi có quá nhiều nữ diên viên xinh đẹp khác, Thanh Bùi tiết lộ anh và Kathy rất thân nhau.

"Sự thân thiết làm cho tôi đỡ ngại hơn khi đóng các cảnh quay thân mật. Đặc biệt cô ấy diễn xuất rất tốt, rất tự nhiên, hết mình. Quan trọng nữa là tôi thấy cô ấy rất đẹp, chân thực, dịu dàng nhưng lại rất mạnh mẽ, phá cách khi biểu đạt cảm xúc. Tôi đã rất tự tin vì chỉ có Kathy mới giúp tôi truyền đạt được thông điệp của MV đến với khán giả”.

Diễm Thư

>> Thanh Bùi bước vào làng showbiz Việt
>> Kathy Uyên và Thanh Bùi làm đại sứ cho Quỹ AIP
>> Thanh Bùi tham gia chương trình văn nghệ mừng Quốc khánh Úc
>> Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà lộ video clip mới
>> Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi làm từ thiện đầu năm
>> Ca sĩ Thanh Bùi - Tôi vẫn đang bước đến Grammy
>> Thanh Bùi và Tata Young ra mắt đĩa đơn
>> Thanh Bùi ra mắt Học viện m nhạc
>> Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.