James Cameron làm phim về đoàn xiếc Cirque du Soleil

03/08/2012 03:55 GMT+7

Đạo diễn nổi tiếng James Cameron đang hợp tác với Andrew Adamson để thực hiện bộ phim về nhóm xiếc lừng danh thế giới Cirque du Soleil.

Với bàn tay đầy ma thuật của James Cameron cùng hiệu ứng 3D trên màn bạc, những màn nhào lộn nổi tiếng của diễn viên đoàn xiếc Cirque du Soleil sẽ rất sống động và hấp dẫn bằng vô số màn nhào lộn nguy hiểm, những chuyển động phức tạp. Phim do Andrew Adamson đạo diễn (từng thành công qua Shrek, The chronicles of Nania) dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

 James Cameron làm phim về đoàn xiếc Cirque du Soleil
Tiết mục biểu diễn của đoàn xiếc Cirque du Soleil - Ảnh: IMDB

Tháng 1.2012, James Cameron nửa đùa nửa thật nói ông sẽ làm phim về đoàn xiếc. Đến nay khi đoạn video clip ngắn giới thiệu bộ phim Cirque du Soleil worlds away được hãng Paramount Pictures công bố, khán giả mới tin những gì James Cameron tuyên bố trước đây là sự thật. Đoàn xiếc Cirque du Soleil được thành lập tại Quebec (Canada) năm 1984, hiện có đến hơn 5.000 nhân viên, lưu diễn khắp thế giới. Đây là đoàn xiếc có doanh thu vào loại cao nhất hiện nay, xấp xỉ 850 triệu USD/năm. Cirque du Soleil cũng là đoàn xiếc được đánh giá đạt đến nghệ thuật cao với nhiều tiết mục xiếc đương đại, thu hút rất đông khán giả.

Đ.T
(Theo The Guardian)

>> James Cameron tiết lộ sẽ có Avatar phần 4
>> Đại dương trong phim James Cameron
>> James Cameron thám hiểm Thái Bình Dương
>> James Cameron trở về từ nơi sâu nhất trái đất
>> James Cameron sẽ viết tiểu thuyết dựa trên Avatar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.