Rò rỉ cấu hình điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8

31/07/2012 08:00 GMT+7

(TNO) Hai mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8 sắp ra mắt của hãng Samsung sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép cùng khả năng hỗ trợ kết nối mạng LTE thời thượng.

Theo Slashgear, hai mẫu điện thoại Windows Phone 8 mới của Samsung có tên mã lần lượt là Odyssey và Macro, cùng trang bị bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz.

Tuy cùng sử dụng màn hình Super AMOLED nhưng màn hình trên Odyssey đạt kích thước 4,65 inch và hỗ trợ độ phân giải HD, trong khi đó màn hình của Marco được tin là sẽ dừng lại ở mức 4 inch cùng độ phân giải WVGA.

Cùng hỗ trợ kết nối LTE và HSPA+, hai sản phẩm Odyssey và Macro cũng tích hợp máy ảnh ở mặt trước có độ phân giải 2 megapixel. Trong khi đó, máy ảnh chính trên Macro và Odyssey lần lượt hỗ trợ độ phân giải 5 megapixel và 8 megapixel.

Cũng theo Slashgear, hai mẫu điện thoại Samsung mới sẽ khai thác hiệu năng của bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8960, một bộ xử lý lõi kép ở mức tốc độ 1,5 GHz được hy vọng sẽ trở thành "trái tim" của hàng loạt thiết bị Windows Phone 8 sắp ra mắt trong vài tháng tới.

Đặc biệt, Odyssey cũng sẽ hỗ trợ kết nối NFC.

Còn theo trang The Verge, nhiều khả năng Samsung sẽ tung Odyssey và Macro ra thị trường trong quý 4 năm nay, tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa được ấn định.

An Huy

>> Google từng cảnh báo Samsung việc "sao chép" thiết kế của Apple
>> Samsung phát triển màn hình siêu nét mới?
>> Samsung có sức tiêu thụ gấp đôi Apple
>> Căng thẳng bao trùm vụ đối đầu Apple và Samsung
>> Samsung xác nhận sẽ có bản Galaxy S III 64 GB
>> Samsung tung hỏa mù ngày công bố Galaxy Note 2
>> Nokia sắp ra mắt sản phẩm chạy Windows Phone 8
>> CEO Nokia: Windows Phone 8 phát hành vào tháng 10.2012
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.