Phong cách với phụ trang tóc

28/07/2012 03:43 GMT+7

Khăn quàng tóc, băng đô hay nơ là những phụ trang tóc thông dụng nhất, nhưng cũng đòi hỏi có trang phục thích hợp để tạo nên phong cách.

 Phong cách với phụ trang tóc
Ảnh: Shutterstock

Khăn quàng cột tóc là phụ trang cách điệu của khăn quàng cổ được các baby-doll ưa thích vào những năm 1960, nhưng với xu hướng hoài cổ của năm nay, khăn quàng xuất hiện nhiều hơn trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, vì khổ to nên khăn quàng có vẻ hơi khó mang. Để có dáng vẻ tinh nghịch thì khăn quàng nên được xếp làm ba để không bị dày và cột trên tóc thật cao trên mái tóc dài, như búi tóc vậy. Trang phục thích hợp là quần shorts, quần lửng, áo pull, giày sandal, giày đế thuyền…

Băng đô cài tóc thì ngược lại với khăn quàng, đơn giản và nhiều kiểu hơn. Xuất hiện vào những năm 1970, được các cô gái hippi ưa thích. Với sự kết hợp còn lại là áo pull rộng, váy maxi, vòng tay và dây đeo cổ handmade các loại, mắt kính mát gọng màu tròn to. Style này tạo sự ngổ ngáo đầy nữ tính.

Kẹp nơ vải to là thời trang của Marilyn Monroe, Dita Von Teese. Các ngôi sao này thích chinh phục và pha trộn các phong cách để kích thích sự tò mò của nam giới: đầm xòe, giày búp bê thật nữ tính, siêu gợi cảm với phụ trang tóc như kẹp nơ đủ màu thật nhí nhảnh. Bạn có thể cách điệu với áo pull tay cánh dơi, cổ thuyền, giày dây, tóc buộc đuôi ngựa... và chiếc nơ cài một bên!

Thiên Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.