Hai cha con làm nhục bé hàng xóm

28/07/2012 09:00 GMT+7

(TNO) Ngày 27.7, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án đối với Nguyễn Trung Trung (32 tuổi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) mức án 13 năm tù về tội “cưỡng dâm trẻ em”.

(TNO) Ngày 27.7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án đối với Nguyễn Trung Trung (32 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) mức án 13 năm tù về tội “cưỡng dâm trẻ em”.

Liên quan trong vụ án, trước đó TAND tỉnh Bình Phước cũng xử phạt Nguyễn Văn Minh (cha ruột của Trung, không có kháng cáo) 24 năm tù về các tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, cha con Minh và Trung sống gần nhà bé G. (12 tuổi). Một sáng cuối năm 2005, thấy cháu G. hàng xóm qua nhà mình chơi và hái trái cây ăn, Minh ve vãn rồi giở trò đồi bại với cháu bé.

Thực hiện xong, Minh cho cháu G. 30.000 đồng rồi kêu cháu đừng kể cho ai biết. Sau lần đó, cứ khoảng 5 - 10 ngày, Minh lại dụ dỗ cháu G. Đến tháng 4.2010, trong một lần Minh giao cấu với cháu G. thì bị vợ Trung phát hiện và kể lại cho chồng nghe.

Thay vì khuyên nhủ cha, Trung lại đe dọa cháu G. để thực hiện hành vi giao cấu với G nhiều lần.

Đến ngày 23.9.2010, nhà trường phát hiện G. có thai nên thông báo về cho gia đình. Từ đó, sự việc bị phát hiện. Đầu tháng 1.2011, cháu G. đã sinh ra một bé trai, qua xét nghiệm ADN, Minh là cha đẻ của đứa trẻ.

 Lê Nga

>> Bắt giữ nghi can hiếp dâm trẻ em
>> Hiếp dâm trẻ em, cụ già 70 tuổi lãnh án
>> Bắt kẻ hiếp dâm trẻ em
>> Khởi tố 3 tên hiếp dâm trẻ em
>> Án chung thân cho kẻ hiếp dâm trẻ em
>> Bắt kẻ hiếp dâm trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.