Xả súng tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở Mỹ, 10 người chết

20/07/2012 16:06 GMT+7

(TNO) Hai người đàn ông đeo mặt nạ xả súng trong buổi trình chiếu phim Người Dơi 3 - “The Dark Kight Rises” (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) tại rạp hát thành phố Denver, bang Colorado (Mỹ), khiến ít nhất 10 người chết và hơn 30 người khác bị thương, theo tin tức từ đài phát thanh KOA (Mỹ).

(TNO) Hai người đàn ông đeo mặt nạ xả súng trong buổi trình chiếu phim Người Dơi 3 - “The Dark Kight Rises” (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) tại rạp hát thành phố Denver, bang Colorado (Mỹ) ngày 20.7, khiến ít nhất 10 người chết và hơn 30 người khác bị thương, theo tin tức từ đài phát thanh KOA (Mỹ).

Hai người đàn ông vũ trang, giấu mặt trong bộ mặt nạ và mặc áo giáp, đã quăng lựu đạn hơi cay đồng thời xả súng vào đám đông khán giả ngay sau khi buổi chiếu phim vừa được bắt đầu, KOA dẫn lời nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Cảnh sát đã bắt giữ được một tên và đang truy lùng tên còn lại.

Hãng tin CNN dẫn lời một nhân chứng cho biết anh ta trông thấy “một gã chậm rãi đi về phía cuối rạp và nổ súng vào khán giả”.

Một nhân chứng khác thì cho biết anh ta nghe tiếng nổ lớn và thấy có khói bốc ra ngay trong lúc phim đang chiếu cảnh bắn nhau, khiến anh ta lầm tưởng đây là hiệu ứng đặc biệt của buổi trình chiếu.

Đài truyền thanh KOA cho biết chính quyền địa phương đã cho sơ tán toàn bộ khu vực rạp hát để kiểm tra xem hung thủ có đặt mìn hay không.

Thông tin sơ bộ cho biết, có khoảng từ 30 - 40 người bị thương.

Hoàng Uy

>> Người dơi trở lại
>> Người dơi đóng vai chính trong phim Trương Nghệ Mưu
>> Truyện tranh Người dơi mới nhất
>> Batman bay được nhưng sẽ chết nếu hạ cánh
>> Batman và Superman đều là dân đồng tính?
>> Christian Bale chia tay Batman
>> Cuốn truyện tranh Batman lập kỷ lục giá bán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.