Hoàng My "bắn nỏ"… trong phần thi "Người đẹp khiêu vũ"

20/07/2012 11:40 GMT+7

(TNO) Là một trong những thí sinh có mặt sớm nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, Hoàng My đã có cơ hội tham gia sơ tuyển cho phần thi tài năng và vũ điệu quốc tế (Dance of The World).

(TNO) Là một trong những thí sinh có mặt sớm nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2012, Hoàng My đã có cơ hội tham gia sơ tuyển cho phần thi tài năng và vũ điệu quốc tế (Dance of The World).

Tại buổi sơ tuyển cho phần thi Người đẹp khiêu vũ - Vũ điệu quốc tế (Dance of The World) diễn ra hôm 19.7, các thí sinh mặc trang phục truyền thống và thể hiện những vũ điệu nổi bật của đất nước mình.

Trong đó, Hoàng My quyết định mặc bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ truyền thuyết nỏ thần, cô cũng trình diễn vũ điệu thể hiện câu chuyện này.


Hoàng My tạo dáng trước khi bước vào phần thi của mình

Bên cạnh đó, tại buổi sơ tuyển cho phần thi Người đẹp tài năng, Hoàng My sẽ tự đệm piano và hát ca khúc I’ve never been to me của Kenneth William Hirsch và Ron Miller.

Do số lượng thí sinh quá đông, lên đến 120 người đẹp (tính đến ngày 19.7), vì vậy, để tổ chức hoàn hảo các phần thi sân khấu như Người đẹp tài năng, Người đẹp khiêu vũ, Người đẹp thời trang…, ban tổ chức cuộc thi HHTG 2012 đều phải thực hiện các buổi sơ tuyển (audition) cho những phần thi này.

Những gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ các buổi sơ tuyển sẽ chính thức bước vào tranh tài trong những phần thi phụ được tổ chức vào đầu tháng 8 tới.

Chiến thắng tại những phần thi phụ sẽ giúp các thí sinh có thêm điểm trên bảng tổng sắp để tiến tới vòng bán kết, hoặc giành được suất vào thẳng vòng bán kết.


Các người đẹp tham gia sơ tuyển cho phần thi Người đẹp khiêu vũ

Hiền Nhi
Ảnh: Globalbeauties

>> Hoàng My lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới
>> Hoàng My sẵn sàng đọ sắc ở Hoa hậu Thế giới
>> Hoàng My giới thiệu “xứ dừa”
>> Hoàng My thi Miss World 2012
>> Hoàng My chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Hoàng My dự thi Miss World 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.