Trấn Thành làm MC cho "So You Think You Can Dance"

16/07/2012 17:18 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất So You Think You Can Dance phiên bản Việt đã mời người dẫn chương trình - diễn viên đang được yêu thích Trấn Thành vào vị trí MC của chương trình tìm kiếm tài năng múa quy mô lớn này.

Việc tìm kiếm MC cho một chương trình truyền hình thực tế vừa mang tính chuyên môn, lẫn giải trí như So You Think You Can Dance không hề đơn giản nên đã khiến nhà sản xuất nhiều phen đau đầu.

Đại diện nhà sản xuất So You Think You Can Dance giải thích, showbiz Việt hiện nhiều MC nhưng không phải ai cũng có khả năng “cầm trịch” xuyên suốt một chương trình phát sóng trực tiếp. Theo đó, MC của chương trình dạng này cần linh hoạt, thông minh, có khả năng xử lý tình huống nhạy bén. Những tố chất này càng đặc biệt cần với MC của chương trình dành cho các tài năng múa như So You Think You Can Dance, theo đại diện nhà sản xuất.

Suốt trong quá trình chuẩn bị sản xuất cho đến tận thời điểm diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình hôm 5.7, vị trí MC của So You Think You Can Dance luôn để trống vì chưa tìm được người phù hợp.

Mãi đến hôm 16.7, nhà sản xuất mới công bố chính thức người dẫn chương trình của So You Think You Can Dance phiên bản Việt là MC - diễn viên Trấn Thành.

 
MC - diễn viên Trấn Thành - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Được biết, vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” khác trong làng giải trí, Trấn Thành đã trở thành lựa chọn cuối cùng của ê kíp sản xuất So You Think You Can Dance phiên bản Việt, nhờ vào sự năng động, linh hoạt, khả năng biến hóa và làm chủ sân khấu.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng từng khẳng định mình là một nghệ sĩ đa tài với khả năng hát và nhảy không thua kém ai khi tham gia và đăng quang chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011.

Nói về việc tham gia mùa So You Think You Can Dance đầu tiên ở Việt Nam, Trấn Thành cho biết, đây là chương trình mà anh đã xem và rất yêu thích vì tính thực tế, cạnh tranh.

Trấn Thành sẽ chính thức đồng hành cùng các thí sinh tại vòng sơ tuyển, bắt đầu diễn ra từ ngày 23.7 ở Cần Thơ (tại Trung tâm Truyền hình CVTV), sau đó, sẽ là Hà Nội (tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 31 và 1.8); Đà Nẵng (tại Nhà hát Trưng Vương vào ngày 5.8) và TP.HCM (tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào ngày 11 và 12.8).

Hiền Nhi

>> Trấn Thành tự tin với nghề
>> Chí Tài, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” trong Madagascar 3
>> Trấn Thành với những cuộc phiêu lưu
>> Trấn Thành: “Tôi là chàng trai may mắn”
>> Cuộc thi Đồ Rê Mí 2012: Trấn Thành ngồi “ghế nóng” thay Xuân Bắc
>> Trấn Thành “thừa thắng xông lên”
>> Thử thách cùng bước nhảy ra mắt
>> Ngô Thanh Vân ngồi "ghế nóng" cùng Chí Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.