Làng giải trí Hoa ngữ đau đầu vì "cơn sốt khoe thân Can Lộ Lộ"

15/07/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Với những màn khoe thân táo bạo, Can Lộ Lộ bỗng dưng nổi lên như một gương mặt đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ và trở thành “tấm gương” tiến thân của nhiều cô gái trẻ.

Hành trình… khoe thân của Can Lộ Lộ 

Can Lộ Lộ (sinh năm 1985) bắt đầu gây chú ý từ năm 2011 sau khi mẹ cô bất ngờ tung ra một đoạn clip quay lén… con gái mình đang tắm. Hành động khác thường này được bà giải thích là nhằm mục đích kén chồng cho con.

Chưa dừng lại ở đó, hai mẹ con Can Lộ Lộ tiếp tục “đại náo” chương trình truyền hình Lady Gua Gua của Trung Quốc khi văng tục, thậm chí đánh nhau trên sân khấu vì mâu thuẫn.

Tiếp đó là hàng loạt bức ảnh "nóng" đến "bỏng" mắt, trong đó có cả ảnh khỏa thân của cả hai mẹ con cô liên tục khuynh đảo cộng đồng mạng.


Can Lộ Lộ và mẹ cùng... khoe thân - Ảnh: chụp từ clip

Vậy là từ một cô gái vô danh, Can Lộ Lộ bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Cô liên tục diện những bộ cánh mặc như không mặc để thu hút sự chú ý của mọi người.

Cấp độ khoe thân của Can Lộ Lộ cứ tăng điên đảo đến nỗi người ta đặt cho cô khá nhiều biệt danh như “quả bom sex”, “búp bê tình dục rẻ tiền”,…

Ít ai biết rằng, Can Lộ Lộ trước đây từng tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh hẳn hoi với chuyên ngành múa dân gian và từng theo học tại Học viện Kịch nghệ Trung ương Trung Quốc.

Tuy nhiên, vì không kiếm được công việc phù hợp, Can Lộ Lộ đành phải bán thân cho một nhà sản xuất phim đáng tuổi… ông ngoại để đổi lấy vai diễn. Kết quả là cô bị vị đạo diễn 72 tuổi này lừa giao cho một vai rất nhỏ, chỉ thoáng qua màn hình.

Thất nghiệp, không có tiền, có lúc Can Lộ Lộ cùng gia đình phải chia nhau một hộp cơm. Cuộc sống cơ cực, nghèo đói khiến mẹ con cô nghĩ ra đủ trò để tiến thân trong làng giải trí.

Không thể tiến thân bằng con đường “chính đạo”, Can Lộ Lộ sử dụng hết da thịt của mình để… đi lên.

Từ một cô gái bình thường, cô dần trở thành một hotgirl rồi “lên hạng” người mẫu đắt show. Từ khai trương nhà hàng đến quảng cáo xe hơi, bồn tắm… nơi nào có sự xuất hiện của Can Lộ Lộ cũng đều thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là cánh mày râu.

Bí quyết “tỏa sáng” của cô không nằm ngoài những bộ trang phục hở hang, lố lăng, kệch cỡm tới mức báo chí phải “ngứa tay” đưa tin, đăng ảnh để "câu" đọc giả.

“Tấm gương” Can Lộ Lộ

Sự nổi tiếng nhanh chóng của Can Lộ Lộ đã khiến nhiều cô gái khao khát nổi tiếng cũng trở nên… thèm thuồng.

Hàng loạt “bản sao của Can Lộ Lộ” liên tục xuất hiện, điển hình là những diễn viên, người mẫu, ca sĩ trẻ chưa có tiếng tăm như Vương Tử Hi trong một bộ ảnh gần đây, Tôn Kính Viện trong sự kiện trao giải Nữ hoàng Euro 2012 (hôm 1.7)…

Điểm chung của họ không phải hở hang ở cấp độ "tầm thường" mà là khoe thân một cách… táo tợn, một mảnh vải mỏng, một sợi dây mảnh, cũng được xem là áo quần.

Mặc dù liên tục bị “ném đá”, nhưng không thể không thừa nhận rằng nhờ vậy mà họ lại được mang ra so sánh với Can Lộ Lộ, được lên báo và được mọi người biết đến.


Can Lộ Lộ và một trong những bộ trang phục "ít" hở hang - Ảnh: chinanews

Một nhà sản xuất truyền hình Trung Quốc chia sẻ với trang Asiaone: “Hầu như chưa có cơ quan quản lý nào ở Trung Quốc can thiệp đến những chuyện như thế. Trong khi các cô gái trẻ cứ như đang phát cuồng vì cơn sốt Can Lộ Lộ. Họ cho rằng càng lộ thì càng tốt mà không suy đi tính lại: được nổi tiếng một lần mà nhơ nhuốc cả một sự nghiệp”.

Ngay cả “nữ hoàng” Can Lộ Lộ, gần đây dù nhận được một vai trong phim của đạo diễn Đặng Kiến Quốc cũng vấp phải những chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Rõ ràng, ai cũng biết nhà sản xuất đang muốn lợi dụng tiếng tăm lừng lẫy của cô để “câu” khán giả chứ chẳng ai tin cô có thực lực thật sự.

Trong giới người mẫu, chân dài Mika, một người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc cũng thẳng thừng chỉ trích rằng Can Lộ Lộ là sự sỉ nhục đối với giới người mẫu.

Ngát Ngọc

 >> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> “Tứ đại mỹ nhân” Hoa ngữ rực rỡ trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Sao Hoa ngữ bị phạt 6 tháng tù vì lái xe gây tai nạn
>> Tranh cãi về danh sách 30 sao Hoa ngữ dùng ma túy
>> Màn ảnh Hoa ngữ chấn động vì ma túy
>> Ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ đến VN?
>> Sao Hoa ngữ trên thảm đỏ giải Kim Tượng
>> Nhưng bà mẹ “đáng gờm” của sao Hoa ngữ
>> Những vụ kiện kỳ lạ của showbiz Hoa ngữ
>> Châu Tấn - nghệ sĩ Hoa ngữ quyến rũ nhất 2009
>> Những ngôi sao Hoa ngữ “da bọc xương”
>> Sao Hoa ngữ thổ lộ về những cảnh nóng
>> Khi sao Hoa ngữ ghen
>> Những sao nam Hoa ngữ đào hoa nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.