Dư luận bức xúc vụ nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường

14/07/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Dư luận Ấn Độ đang bức xúc trước vụ một nữ sinh viên bị nhóm du côn hành hung và sàm sỡ giữa đường tại thành phố Guwahati (bang Assam), trong khi đó phóng viên của một đài truyền hình chứng kiến vụ việc lại thản nhiên quay phim nhưng... không can thiệp.

((TNO) Dư luận Ấn Độ đang bức xúc trước vụ một nữ sinh viên bị nhóm du côn hành hung và sàm sỡ giữa đường tại thành phố Guwahati (bang Assam), trong khi đó phóng viên của một đài truyền hình chứng kiến vụ việc lại thản nhiên quay phim nhưng... không can thiệp.

Hàng loạt đài truyền hình Ấn Độ ngày 13.7 đã phát sóng đoạn video 15 tên côn đồ bắt giữ, lột áo, sàm sỡ và hành hung một nữ sinh viên đang trên đường về nhà sau khi dự tiệc sinh nhật vào hôm 10.7.

Một phóng viên của kênh truyền hình NewsLive (Ấn Độ) có mặt tại hiện trường và đứng đó ghi hình vụ sàm sỡ kéo dài suốt 30 phút, trước khi cảnh sát đến.

Nhiều cư dân mạng ở Ấn Độ phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích người phóng viên chứng kiến vụ việc nhưng không chịu can ngăn để giải cứu nữ sinh viên này mặc cho cô gào thét kêu gọi sự giúp đỡ.

 Đài truyền NDTV (Ấn Độ) phát sóng đoạn video 15 tên côn đồ sàm sở nữ sinh viên - Ảnh chụp màn hình video của NDTV
Đài truyền hình NDTV (Ấn Độ) phát sóng đoạn video 15 tên côn đồ sàm sỡ nữ sinh viên - Ảnh chụp màn hình video của NDTV

Hàng trăm người biểu tình đã tụ tập trước Hội đồng thành phố Guwahati vào ngày 13.7, yêu cầu chính quyền phải bắt cho bằng được những tên sàm sỡ này nhằm bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ.

Tờ Independent cho biết, thông qua đoạn video này, cảnh sát đã bắt được bốn tên trong số này và đang truy lùng những "dê xồm" còn lại.

Phúc Duy

>> Bắt kẻ hiếp dâm thí sinh
>> Hằng trăm vụ hiếp dâm trong quân đội Úc
>> Tuyên y án vụ hiếp dâm ở vườn cao su
>> Kỷ luật bác sĩ sàm sỡ đồng nghiệp
>> Sàm sỡ nữ sinh rồi quay phim
>> Hai nữ sinh bị sàm sỡ, nghi phạm vô can?
>> Hậu trường showbiz Việt - Kỳ 3: Bị sàm sỡ, đánh nhau và “chặt chém”
>> Sàm sỡ người đi đường 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.