Bị ám chỉ bán dâm, nhiều người đẹp tiếp tục kiện các trang mạng

14/07/2012 03:00 GMT+7

Ngày 13.7, TAND Q.Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết vừa nhận được đơn của Nguyễn Thị Tuyết Nhung (từng đoạt giải Á hậu Xế độ do tạp chí Race Bike - Thái Lan tổ chức vào năm 2009) kiện trang tin thuộc Công ty cổ phần Vietnam online Group và Báo Người đưa tin (một ấn phẩm của Báo Đời sống & Pháp luật ) vì có bài viết ám chỉ cô liên quan đến đường dây người đẹp bán dâm, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự.

Cùng ngày, ông Lại Văn Trình (Chánh án TAND Q.10, TP.HCM) cho biết, tòa này vẫn còn đang xem xét (chưa thụ lý) đơn khởi kiện của ca sĩ, diễn viên Lê Ngân Khánh (nghệ danh Ngân Khánh) khởi kiện trang điện tử kenh14.vn. Theo đơn kiện của Ngân Khánh, trang điện tử này từng có bài viết Tú bà Mỹ Xuân khai thêm hai người đẹp bán dâm mà nội dung đề cập đến người đẹp N.K cùng những thông tin về nhân thân, hình ảnh... làm cho người đọc liên tưởng cô liên quan đến đường dây mại dâm nói trên gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô. Được biết, trang tin điện tử này đã cho đăng bài cải chính nội dung bài viết và cho gỡ bỏ bài viết trên. Tuy nhiên, người đẹp này vẫn quyết kiện vì không đồng ý với nội dung cải chính, xin lỗi của trang tin này.

Cũng liên quan đến vụ việc này, trước đó, Tuyết Nhung đã khởi kiện trang tin điện tử 2 Sao và Zing. Ngày 12.7, Tuyết Nhung rút đơn khởi kiện đối với trang tin Zing sau khi đạt được thỏa thuận về bồi thường và cải chính, xin lỗi.

Lê Nga

>> Tạm giam 4 bị can trong đường dây mại dâm của Mỹ Xuân
>> Vụ hoa hậu, người mẫu bán dâm ngàn đô: Xin gia hạn tạm giữ hình sự 4 môi giới
>> Phá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500USD
>> Đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên: Hồng Hà bán dâm giá 1.000 USD
>> Triệt phá đường dây bán dâm giá 1 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.