NSƯT Minh Vương: khỏe lại là hát liền!

11/07/2012 09:04 GMT+7

Sau ca ghép thận thành công vào ngày 1-7 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng sức khỏe của NSƯT Minh Vương đang tốt dần lên. Qua điện thoại ông cho biết đang nằm phòng cách ly vô trùng của bệnh viện, không được tiếp xúc với người thân, vật duy nhất để ông liên lạc với “thế giới bên ngoài” là chiếc điện thoại di động.

Ông nghẹn ngào nói: “Mừng quá, số tôi thật may phước, tìm được người hiến thận phù hợp, ca ghép cũng thành công tốt đẹp. Tôi vô cùng cảm ơn các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã tận tình chữa trị cho tôi, cầu mong linh hồn người hiến thận cho tôi sớm được siêu thoát!”.

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Minh Vương xấu đi khoảng hai năm nay. Ban đầu ông tưởng mình bị đau dạ dày vì cứ hay bị nôn, gần đây mới biết mình bị suy thận. Vì sức khỏe không tốt nên nghệ sĩ Minh Vương ít đi hát, hoặc nếu nhận lời phải có người nhà dìu ông lên tận sân khấu. Sân khấu vàng do ông và NSND Lệ Thủy khởi xướng hát những tuồng tích kinh điển lấy doanh thu xây nhà cho người nghèo cũng phải gián đoạn do khán giả... không chịu cho Lệ Thủy hát với kép khác ngoài Minh Vương.

Sau những ngày đầy mệt mỏi vì bệnh tật, tinh thần nghệ sĩ Minh Vương hiện rất phấn chấn. Ông chia sẻ: “Tôi trông cho mau khỏe để đi hát lại chứ nhớ sân khấu lắm rồi. Còn về Sân khấu vàng tôi cũng tâm huyết lắm, chờ xuất viện sẽ bàn với nghệ sĩ Lệ Thủy rồi tính tiếp...”.

Trước ca ghép thận, sô diễn gần nhất nghệ sĩ Minh Vương tham gia là live show Nửa thế kỷ tiếng hát NSƯT Lệ Thủy vào cuối tháng 3-2012 tại nhà hát Bến Thành với trích đoạn Tô Ánh Nguyệt.

Theo Linh Đoan / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.