AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới đặc thù An Phúc Hưng Gia

09/07/2012 08:00 GMT+7

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới An Phúc Hưng Gia. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc thù dành cho những khách hàng mong muốn lập kế hoạch tài chính trong dài hạn đồng thời vẫn có được nguồn tài chính đáp ứng cho các nhu cầu phát sinh trong ngắn hạn.

Theo đó, An Phúc Hưng Gia cung cấp một khoản tiền mặt định kỳ vào mỗi 3 năm trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng những nhu cầu tài chính trong ngắn hạn của khách hàng. Ngoài ra, An Phúc Hưng Gia còn cung cấp quyền lợi khi đáo hạn cùng với khoản bảo tức tích lũy và lãi chia thêm giúp khách hàng thực hiện được những ước mơ trong tương lai.

AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới đặc thù An Phúc Hưng Gia 

Đặc biệt, mức bảo tức công bố áp dụng cho An Phúc Hưng Gia có thể lên đến 3,25%/năm tính trên số tiền bảo hiểm và cam kết không thấp hơn mức bảo tức tối thiểu là 2%/năm, đây là một trong những mức bảo tức khá cao so với thị trường bảo hiểm hiện nay. Phần bảo tức chia thêm sẽ giúp gia tăng quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm cho khách hàng. Bên cạnh đó, An Phúc Hưng Gia còn chi trả 200% số tiền bảo hiểm khi Người được bảo hiểm không may bị tử vong do tai nạn. Khách hàng còn có thể tham gia các sản phẩm bổ sung cho cả Người được bảo hiểm và Bên mua bảo hiểm khi tham gia An Phúc Hưng Gia.

An Phúc Hưng Gia dành cho Người được bảo hiểm có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh động về thời hạn hợp đồng là 9 năm, 12 năm, 15 năm và 18 năm.

An Phúc Hưng Gia được giới thiệu ra thị trường là một trong những nỗ lực của AIA Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Cùng với việc giới thiệu các sản phẩm tối ưu,  AIA cũng tập trung vào xây dựng đội ngũ đại lý chuyên nghiệp và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

"Đó là những nhân tố giúp AIA Việt Nam khẳng định uy tín trên thị trường và hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam trong một tương lai không xa". Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Tập đoàn AIA công bố kết quả kinh doanh kỷ lục trong năm 2011
>> AIA Việt Nam và Báo Thanh Niên trao học bổng Nguyễn Thái Bình
>> Người mua bảo hiểm AIA tại Việt Nam bị ảnh hưởng gì?
>> Prudential mua AIA với giá 35,5 tỉ USD
>> Mua bảo hiểm của AIA: Nhân viên bỏ việc, khách hàng chịu thiệt ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.