Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan

07/07/2012 21:33 GMT+7

Sau khi kết hợp cùng ngôi sao ca nhạc người Thái - Tata Young ra mắt single Where Do We Go - Tình Về Nơi Đâu hồi tháng 4 tại Việt Nam, ngày 6.6.2012, ca sĩ Thanh Bùi đã có buổi họp báo ra mắt báo ra mắt single Where Do We Go - Tình Về Nơi Đâu phiên bản tiếng Anh tại Bangkok, Thái Lan đánh dấu việc nam ca sĩ này tấn công vào thị trường ở Thái Lan.

Buổi họp báo đã thu hút hơn 100 tờ báo và các kênh truyền hình tại Thái Lan. Bên cạnh đó còn có sự tham dự của bà Lê Mai Hương - đại diện của đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan. Bà cho biết: “Đây là bước mở đầu cho những hợp tác xa hơn giữa các nghệ sĩ hai nước Việt Nam - Thái Lan”.

Buổi họp báo diễn ra trong không khí ấm cúng và giành được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Thái Lan bởi đây là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop Tata Young kết hợp với một ca sĩ người nước ngoài.

Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan - 1
Ca sĩ Thanh Bùi và Tata Young trong buổi họp báo tại Thái Lan - Ảnh: Nhân vật cung cấp

 Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan - 2
Hai nghệ sĩ Việt – Thái cùng xuất hiện trong Morning live talkshow - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong chuyến đi Thái Lan lần này, Thanh Bùi còn sánh vai cùng Tata Young xuất hiện trên Morning live talkshow với tên gọi Chow do Woody - đây là một talkshow được yêu thích nhất Thái Lan.

Thanh Bùi cho biết: “Tôi rất vui khi đến Thái Lan. Chuyến đi này đã gợi cho tôi nhớ về những kỉ niệm cách đây 10 năm, tôi cùng ban nhạc North thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á và có dừng chân tại Thái Lan”.

Diễm Thư

>> Thanh Bùi ra mắt Học viện m nhạc
>> Thanh Bùi và Tata Young ra mắt đĩa đơn
>> Ca sĩ Thanh Bùi - Tôi vẫn đang bước đến Grammy
>> Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi làm từ thiện đầu năm
>> Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà lộ video clip mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.