Lái siêu xe quá tốc độ, Justin Bieber bị "sờ gáy"

07/07/2012 20:00 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Justin Bieber vừa bị cảnh sát Los Angeles (Mỹ) “sờ gáy” khi điều khiển chiếc xe hơi thể thao mạ crom sáng lóa chạy quá tốc độ trên đường.

(TNO) Nam ca sĩ Justin Bieber vừa bị cảnh sát Los Angeles (Mỹ) “sờ gáy” khi điều khiển chiếc xe hơi thể thao mạ crom sáng lóa chạy quá tốc độ trên đường.

Theo Daily Mail, Justin Bieber thu hút mọi sự chú ý của người đi đường khi xuất hiện trên đường phố với chiếc xe hơi mạ crom sáng lóa.

Không biết có phải vì muốn thể hiện với mọi người không, mà chàng ca sĩ này bỗng dưng nhấn ga, điều khiển xe vượt quá tốc độ.

 
Nam ca sĩ Justin Bieber trên thảm đỏ Muchmusic Video Awards hôm 18.6 - Ảnh: Reuters

Hành động của Justin Bieber vô tình lọt vào mắt của ông Dennis Zine, nghị viên thành phố Los Angeles. Ngay lập tức, chàng ca sĩ này đã bị cảnh sát giao thông “hỏi thăm”.

Theo cảnh sát Los Angeles, Justin Bieber đã điều khiển xe quá tốc độ cho phép với vận tốc lên đến 128,75 km/giờ.

Tuy nhiên, đại diện của ca sĩ này giải thích: “Justin Bieber lái xe nhanh như vậy là do cậu ấy muốn thoát khỏi sự đeo bám của các paparazzi”.

Đương nhiên, lời giải thích này không thể cứu Justin Bieber khỏi án phạt từ phía cảnh sát giao thông. Cảnh sát đã yêu cầu ca sĩ này tấp xe bên lề đường và lập biên bản phạt với “một mức phạt thích đáng”. 

Được biết, chiếc xe này là quà của quản lý Scooter Braun tặng Justin Bieber nhân dịp sinh nhật lần thứ 18. Sau đó, nam ca sĩ này đã mang chiếc xe đi mạ crom sáng lóa.

Liên quan đến tin đồn chia tay với nữ diễn viên - ca sĩ Selena Gomez, tối qua Justin Bieber đã xuất hiện tay trong tay tình tứ với cô nàng này khi đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Los Angeles. Có lẽ, đây là câu trả lời hiệu quả nhất cho những tin đồn thất thiệt cho rằng họ đã “đường ai nấy đi”.

Ngát Ngọc

 >> 200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber
>> Justin Bieber gây chấn động tại châu u
>> Justin Bieber ngẫu hứng ngoài… ban công
>> Phát cuồng vì Justin Bieber, 49 fan nữ bị thương
>> Justin Bieber bị tố hành hung paparazzi
>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Justin Bieber cư xử khiếm nhã ở London
>> Justin Bieber được tặng ô tô
>> Justin Bieber "bội bạc
>> Justin Bieber phiên bản nữ
>> Taylor Swift và Justin Bieber “lên ngôi”
>> Justin Bieber làm náo động Liverpool

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.