Người Sắt có tạo hình mới

06/07/2012 09:24 GMT+7

(TNO) Hãng Marvel vừa tung ra hình ảnh tạo hình của Iron Man - Người Sắt trong phần 3 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 3.5.2013.

(TNO) Hãng Marvel vừa tung ra hình ảnh tạo hình của Iron Man - Người Sắt trong phần 3 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 3.5.2013.

Người Sắt có tạo hình mới
Những hình ảnh mới của Người Sắt được cập nhật độc quyền trên trang tin
Entertainment Weekly - Ảnh: Entertainment Weekly

Hình ảnh này đặt ra những băn khoăn cho khán giả hâm mộ: Tại sao Tony Stark chỉ mặc một phần áo giáp ở một bên tay và chân? Phải chăng chúng đang bị hỏng? Những nhân vật còn lại trong bức hình với súng máy trên tay và vẻ mặt không hề thân thiện kia là ai? Đó là bọn khủng bố dùng vũ khí sinh học, người của các quốc gia hiếu chiến muốn cướp công nghệ của Stark, hay có thể chính phủ Mỹ đã chán việc phải xin xỏ Stark chia sẻ bộ áo giáp Iron Man?

Những tò mò về tạo hình mới sẽ được hãng Marvel giải đáp tại triển lãm Comic-Con vào ngày 14.7 tới.

Tạo hình mới của Người Sắt được sáng tạo bởi đạo diễn hình ảnh Ryan Meinerding, người phụ trách thiết kế hình ảnh trong các bộ phim gần đây của hãng Marvel.

Hãng Marvel sẽ công bố các poster về tạo hình này tại triển lãm Comic-Con diễn ra vào ngày 14.7 tại San Diego (Mỹ). 

Sau thành công của hai phần đầu Iron Man và bộ phim bom tấn The Avengers, khán giả hâm mộ người hùng tỉ phú Tony Stark lại nức lòng chờ đến ngày phần 3 của loạt phim Iron Man (Người Sắt) ra rạp.

Iron Man 3 được thực hiện bởi đạo diễn Shane Black cùng dàn diễn viên cũ: Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Sam Rockwell, Samuel L. Jackson.

Diễm Thư (Theo Insidemovies)

>> Người Sắt 2" - Đối mặt với oán thù
>> Người sắt trở lại
>> Người nhện nhanh hơn Người sắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.