Áo tắm theo vóc dáng

07/07/2012 03:57 GMT+7

Trong các trang phục thì áo tắm thuộc hạng khó chọn lựa nhất. Chọn đúng áo tắm sẽ giúp, hoặc tôn vinh ưu điểm hoặc che giấu các khuyết điểm cơ thể.

 Áo tắm theo vóc dáng
Ảnh: Shutterstock

Dáng người chữ  A có vai hẹp, ngực nhỏ nhưng hông và đùi tròn trịa. Chọn bikini với phần áo ngực có gọng và miếng độn, nâng ngực. Tạo chú ý lên vùng ngực với các phụ trang như dây đeo cổ kiểu cách. Chọn kiểu quần lưng thấp với vòng khoét đùi sâu. Nên tránh kiểu áo tắm có quần lưng cao làm cho đùi thêm to, ngược lại quần shorts ngắn thì làm nổi bật hông to.

Dạng người chữ V có vai rộng nhưng hông và mông khiêm tốn. Tạo cảm giác xương chậu to và tôn vinh vóc dáng thể thao với kiểu áo 2 mảnh với quần shorts ngắn hay quần đùi lưng thấp có các chi tiết bèo nhún, dây cột hay nơ hoặc vải in sọc ngang. Phần thân áo trên thì nên chọn áo cổ xẻ chữ V trễ với dây áo mảnh phối hợp với khăn quàng cổ.

Dáng người chữ H có vai và hông đồng đều nhau với eo hơi to. Hãy tạo lại những đường cong cơ thể bằng cách chọn bikini với kiểu có thân trên hình tam giác và dây buộc quanh cổ. Hãy làm cho ngực đầy đặn hơn với áo tam giác chít pince có độn mút. Tránh các kiểu áo có dây vai, chỉ làm cho thân hình có vẻ vuông hơn. Nếu không, bạn nên chọn quần có lưng cao và kết hợp với thắt lưng kiểu James Bond girl của những năm 60. Đây cũng là kiểu thích hợp cho những bạn có thân hình dẹt. 

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.