Mỹ tuyên bố: Xác chết biết đi, nàng tiên cá không có thật

04/07/2012 17:36 GMT+7

(TNO) Chính phủ Mỹ vừa đưa ra thông báo, khẳng định với người dân nước này rằng xác chết biết đi và nàng tiên cá không có thật, không tồn tại trên trái đất vì không có bằng chứng khoa học nào để chứng minh.

(TNO) Chính phủ Mỹ phải đưa ra thông báo, khẳng định với người dân nước này rằng xác chết biết đi và nàng tiên cá không có thật, không tồn tại trên trái đất vì không có bằng chứng khoa học nào để chứng minh.

“Nàng tiên cá, nửa người nửa cá, chỉ là những sinh vật biển giả tưởng, không có thật... không có bằng chứng khoa học nào chứng minh chúng có thật”, theo một thông báo của Cơ quan Dịch vụ Đại dương Quốc gia (NOS) thuộc chính phủ Mỹ, AFP đưa tin ngày 4.7.

Cơ quan này đưa ra thông báo trên, sau khi kênh truyền hình Discovery phát sóng một chương trình, kết luận đã tìm thấy thi thể của nàng tiên cá, khiến nhiều người tin rằng nàng tiên cá là có thật.

Hình ảnh nàng tiên cá trưng bay trong một viện bảo tàng Hải dương học ở Úc - Ảnh: AFP
Hình ảnh nàng tiên cá trưng bày trong một viện bảo tàng hải dương học ở Úc - Ảnh: AFP
 

Đồng thời, NOS cũng đưa ra thông báo phủ nhận việc có xác chết biết đi tồn tại trên thế giới này, sau khi Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) tuyên bố không có bằng chứng khoa học nào chứng minh điều đó là có thật.

Theo CDC, xác chết biết đi (zombie), là những thi thể sống dậy và ăn thịt người sống, cũng chỉ là những nhân vật giả tưởng trong các bộ phim kinh dị trên truyền hình.

Phúc Duy

>> Học làm... nàng tiên cá
>> Yến Trang làm nàng tiên cá
>> Nàng tiên cá của Đan Mạch đi Trung Quốc
>> Ra mắt vở Con gái nàng tiên cá
>> Nàng tiên cá lại bị "quấy rối
>> Nàng tiên cá" bí ẩn tại Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.