Một sinh viên lừa bán bài giải đề thi đại học

04/07/2012 18:26 GMT+7

(TNO) Chiều 4.7, đại tá Lê Kỳ Nam, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ (PA 83) Công an TP.Cần Thơ cho biết, lúc 10 giờ 15 cùng ngày, lực lượng bảo vệ kỳ thi đại học và cán bộ PA 83 tại đã mời làm việc một sinh viên rao bán bài giải đề thi môn toán giả.

(TNO) Chiều 4.7, đại tá Lê Kỳ Nam, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ (PA 83), Công an TP.Cần Thơ cho biết, lúc 10 giờ 15 cùng ngày, lực lượng bảo vệ kỳ thi đại học và cán bộ PA 83 tại Hội đồng thi Trường Cao đẳng Cần Thơ đã mời làm việc một sinh viên rao bán bài giải đề thi môn toán.

Người này tên D.T.L (20 tuổi, là sinh viên Trường đại học Tây Đô), bị phát hiện khi đang rao bán bài giải đề thi môn toán kỳ thi đại học năm 2012 cho nhiều phụ huynh đang chờ con em trước cổng trường thi.

Được mời về công an phường làm việc, Lâm khai nhận, trước đó Lâm đã lấy các bài giải môn toán trên mạng, photo ra nhiều bản rồi đem bán, nói là bài giải của đề toán đang thi và đã bán được 50 bản, thu được 50.000 đồng.

Theo đại tá Nam, do “bài giải” của Lâm bán không liên quan đến đề toán đang thi, PA 83 đã bàn giao Lâm cho Công an P.Hưng Lợi (Q.Ninh Kiều) tiếp tục làm rõ để xử lý.

Mai Trâm

>> Gợi ý giải đề thi môn lý
>> Mua phải đáp án đề thi... giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.