Đăng ký dự thi cho thí sinh vào giờ chót

03/07/2012 21:20 GMT+7

(TNO) Hôm nay 3.7, một ngày trước đợt thi ĐH khối A, Cơ quan Đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM mới nhận được công văn của Sở GD-ĐT Bình Thuận xin đăng ký dự thi cho một thí sinh bị bỏ sót ở tỉnh.

(TNO) Hôm nay 3.7, một ngày trước đợt thi ĐH khối A, Cơ quan Đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM mới nhận được công văn của Sở GD-ĐT Bình Thuận xin đăng ký dự thi (ĐKDT) cho một thí sinh (TS) bị bỏ sót ở tỉnh.

Trước đó, TS Võ Thị Kim Thuận (sinh năm 1993) đã nộp hồ sơ ĐKDT vào ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, khối A, ngành công nghệ thực phẩm (mã ngành D540101), tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận).


Nhiều TS được các hội đồng thi chỉnh sửa sai sót hoặc cấp lại giấy báo dự thi trong ngày làm thủ tục - Ảnh: Nguyên Mi

Tuy nhiên, trong quá trình thu nhận và xử lí hồ sơ của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, hồ sơ ĐKDT của TS Thuận bị thất lạc. Do đó, TS đã này bị bỏ sót lại, chưa được Sở GD-ĐT Bình Thuận đăng ký cho đi thi ĐH.

Sở GD-ĐT Bình Thuận cho biết đây là sơ xuất của bộ phận thu nhận và xử lý hồ sơ, không phải của TS. Vì vậy, trong cùng ngày, Cơ quan Đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã ngay lập tức gửi công văn xin bổ sung ĐKDT cho TS nói trên tại Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Đến cuối giờ chiều nay, thông tin từ Phòng Đào tạo ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM cho biết, trường đã cấp giấy báo dự thi cho TS này để TS có thể tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐH vào ngày mai (4.7).

Nguyên Mi

>> Tỷ lệ thí sinh đến làm thủ tục cao, sai sót nhiều
>> Đường phố ùn tắc trong ngày đầu thí sinh tập trung
>> Thí sinh đội nắng lên chùa cầu may
>> Thí sinh mang máy ghi âm, ghi hình vào phòng thi: Mất nhiều hơn được
>> Máy ghi âm, ghi hình lại được phép mang vào phòng thi!
>> Giám thị lúng túng vì quy định của Bộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.