Đoán tính cách chàng qua nấu nướng

01/07/2012 11:40 GMT+7

(TNO) Bạn có thể khám phá tính cách của chàng qua việc quan sát cách chàng nấu nướng, theo Idiva.

Hãy đề nghị chàng chuẩn bị một bữa ăn, rồi bạn sẽ đoán được tính cách của chàng và biết sẽ phải làm gì để vun đắp cho mối quan hệ ấy.

Quý ngài Nhân từ

Anh ấy ăn chay. Phần lớn những người ăn chay thường quan tâm đến sức khỏe, môi trường và việc đối xử nhân đạo với động vật. Đây là người có trái tim nhân hậu và rất khoan dung.

Nhưng đồng thời anh ấy cũng là người rất cầu kỳ. Lãng phí thức ăn có thể khiến anh ấy khó chịu. Vậy bạn nên lấy vừa đủ thức ăn cho mình khi dùng bữa với chàng. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về sức khỏe và môi trường để có thể có những cuộc trò chuyện thú vị với anh ấy.

Quý ngài yêu sức khỏe

Anh ấy chỉ chọn những loại thức ăn có lợi cho sức khỏe. Anh ấy thiếu tự tin, nhất là về hình ảnh của chính mình. Vậy bạn nên chăm sóc anh ấy thật nhiều.

Hãy khuyến khích và ủng hộ anh ấy bằng cách không phản đối việc anh ấy ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe. Hãy giúp anh ấy kết hợp các món ăn hơn là đề nghị anh ấy thay đổi thói quen ăn uống của mình.

Quý ngài Tuyệt vời

Anh ấy yêu các món nướng. Đây là người rất nam tính, tự tin vào những gì anh ấy đang làm và không cần đến lời khuyên của bạn.

Anh ấy sẽ làm bạn bất ngờ với sự thuần thục của mình khi chuẩn bị cho món nướng. Có vẻ anh ấy là người thích nắm quyền nhưng ẩn sâu bên trong, anh ấy là một người đàn ông thú vị và tràn đầy năng lượng.

(TNO) Bạn có thể khám phá tính cách của chàng bằng cách quan sát cách chàng nấu nướng, theo Idiva.
Hãy “mời” chàng vào bếp để hiểu chàng hơn - Ảnh: Shutterstock

Quý ngài Chăm sóc

Anh ấy trao gửi tình cảm vào các món ăn và sẵn lòng làm mọi việc để bạn có thể cảm nhận được rằng bạn đang được yêu và bạn rất đặc biệt.

Bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn bổ dưỡng và ngon lành. Bạn có thể giúp anh ấy dọn bàn ăn hay lau dọn nhà bếp nhưng tuyệt đối đừng động vào chuyện nấu nướng. Nếu không, bạn sẽ làm mất đi niềm vui thích được nấu nướng của anh ấy. Nếu anh ấy thuộc tuýp người này, hãy khen ngợi anh ấy thật nhiều.

Quý ngài Thư thái

Anh ấy thích nấu nướng nhưng cảm thấy lười khi phải tự mình chuẩn bị mọi thứ cho việc nấu nướng. Đây là người thư thái, dễ chịu và cực kỳ cởi mở.

Anh ấy thích các món ăn bổ dưỡng nhưng cũng thích sự tiện lợi của các thức ăn đóng gói. Sách dạy nấu ăn có thể gợi cho anh ấy các ý tưởng mới lạ trong nấu nướng. Bạn sẽ cảm thấy thật dễ dàng khi chung sống với tuýp người này.

Quý ngài Phiêu lưu

Anh ấy cởi mở để thử nghiệm những điều mới lạ trong nhà bếp, trên bàn ăn và cả trong phòng ngủ. Anh ấy luôn cố gắng tìm hiểu những món ăn ngon miệng, mới lạ mà anh ấy được thưởng thức ở một nhà hàng hay quán cà phê nào đó.

Đây là tuýp người hướng ngoại. Nếu người đàn ông của bạn thuộc tuýp người này, bạn sẽ luôn ngạc nhiên và cảm thấy thích thú khi ở bên anh ấy.

Hãy thưởng thức những bữa ăn đáng nhớ, ngon miệng và vô cùng đẹp mắt mà anh ấy dành cho bạn. Bạn nên nhanh chóng tiếp cận anh ấy, kẻo sẽ hối tiếc về sau.

Đức Trí

>> Dịch vụ "giả vờ vào bếp
>> Giới trẻ vào bếp
>> Tự vào bếp nấu món lạ
>> Nghệ sĩ tấp nập vào bếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.