Vây bắt thành công kẻ bị truy nã có vũ khí

30/06/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai vừa thi hành lệnh bắt, khám xét nơi ở đối với Nguyễn Đức Minh (35 tuổi, thường trú tại phường Thống Nhất, TP.Pleiku).

Minh đang bị truy nã về hành vi cố ý gây thương tích, tàng trữ, sử dụng vũ khí và ma túy trái phép.

Trong quá trình cơ quan công an vây bắt, mặc dù đã được lực lượng chức năng và gia đình kêu gọi, vận động ra đầu hàng nhưng Minh vẫn ngoan cố chống trả quyết liệt, cố thủ, sử dụng súng tự chế bắn trả nhưng rất may đạn không nổ.

Cuối cùng, lực lượng vây bắt buộc phải dùng quả nổ nghiệp vụ, khống chế và bắt giữ Minh.

 Bắt đối tượng truy nã có vũ khí - nd
 Minh bị công an bắt giữ

Khám xét nơi ẩn náu của Minh, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ một khẩu súng tự chế bắn đạn ghém, trong đó có một viên đã lên nòng. Ngoài ra, trong người của Minh còn có ba viên đạn, một gói chất bột kết tinh màu trắng nghi là ma túy.

Khám xét nơi ẩn náu của Minh, lực lượng công an còn phát hiện rất nhiều dao, rựa, kiếm, roi điện và nhiều loại dụng cụ sử dụng ma túy dạng đá.

Sau khi khai thác Minh cùng với nguồn tin của quần chúng nhân dân, cơ quan công an tiếp tục kiểm tra, phát hiện, bắt giữ Phạm Đức Phương (35 tuổi) và Vũ Văn Dũng (27 tuổi, cùng thường trú tại H.Kiến An, TP.Hải Phòng; hiện tạm trú tại P.La Kring, TP.Pleiku), thu giữ hai khẩu súng tự chế, một số đạn ghém và nhiều dao, kiếm, mã tấu, hung khí các loại.

Tin, ảnh: Trần Công - Thanh Hải

>> Vây bắt kẻ “tuồn” ma túy cho học viên cai nghiện
>> Đêm vây bắt Bình "kiểm
>> Vây núi Thiên Bút truy lùng kẻ bắt cóc tống tiền
>> Nhiều giờ truy lùng kẻ bắt cóc, cướp tiền ở Quảng Ngãi
>> Truy lùng sát thủ gây ra vụ án "hai xác, ba mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.