Phụ nữ và tình dục

29/06/2012 17:02 GMT+7

(TNO) Một khảo sát trực tuyến do tạp chí Men’s Health và Women’s Health thực hiện cho thấy phụ nữ muốn sex và thích sex.

Khảo sát do tạp chí Men’s Health và Women’s Health thực hiện với 1.457 phụ nữ tham gia khảo sát trực tuyến đã cho thấy thái độ và suy nghĩ của phụ nữ về tình dục.

Phụ nữ thích sex và muốn sex 
Phụ nữ muốn được thử nghiệm những điều mới mẻ - Ảnh: Shutterstock

Theo đó, có 86,3% muốn sex thường xuyên; 9,8% muốn sex hai hoặc ba lần/tuần; 16,1% muốn sex hằng ngày; 72,4% thỏa mãn với đời sống tình dục của mình.

Có 51,8% cho biết vuốt ve, mơn trớn quá vội vàng là lỗi lớn nhất của nam giới khi ở trên giường; 11,7% chưa bao giờ đạt cực khoái; 51% cho biết đạt cực khoái một lần khi quan hệ; 23,7% đạt cực khoái hai lần trong một lần quan hệ; 65,3% nói đạt cực khoái hay không thì cũng không quan trọng lắm.

Kích thích âm vật dễ khiến phụ nữ đạt cực khoái nhất; 39,4% cho biết họ muốn thử nghiệm những điều mới mẻ nhưng ngại không nói cho người đàn ông của họ biết; 46% đã từng xem phim khiêu dâm với người ấy; 33,4% không tìm thấy điểm G của mình; 23,6% thủ dâm ít hơn một lần/tháng.

Phụ nữ thích nhất khi làm chuyện ấy trong phòng ngủ, sau đó là trên ghế, trong phòng tắm và trên sàn nhà; 80,3% nghĩ về sex một hoặc hai lần/ngày; 39,4% chưa bao giờ dùng bao cao su khi quan hệ; 75,2% cho biết không thích dùng bao cao su dù biết nó có thể bảo vệ mình; 27,9% thấy bị kích thích khi xem phim hay hình ảnh gợi dục.

Đức Trí

>> Ăn gì để đánh thức “ham muốn” ngày Xuân?
>> Nghiên cứu về “sống thử”
>> Món ăn cải thiện chứng lãnh cảm
>> Nỗi lo ảo về tình dục
>> Độ tuổi nào phụ nữ hết ham muốn?
>> Món ăn dành cho quý ông bị “trục trặc” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.