Shakira mang bầu là "tin vịt"

24/06/2012 09:30 GMT+7

(TNO) Đó là khẳng định của ông William Mebarak - cha ruột của nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira, nhằm đập tan tin đồn Shakira đang mang bầu mà chính ông là người nói năng "úp mở" thông tin này.

(TNO) Đó là khẳng định của ông William Mebarak - cha ruột của nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira, nhằm đập tan tin đồn Shakira đang mang bầu mà chính ông là người nói năng "úp mở" thông tin này.

Chuyện bắt đầu từ một cuộc phỏng vấn trên báo đài. Khi được hỏi về chuyện bầu bí của con gái mình, ông William Mebarak nói rằng: “Hy vọng những thông tin sẽ sớm được chính thức công bố”.


Người đẹp nóng bỏng Shakira - Ảnh: Reuters

Dựa vào câu nói này, báo chí Colombia và Mexico lập tức “giật tít” rằng cha của Shakira khẳng định nữ ca sĩ nhạc pop này đang mang bầu.

Thông tin trên nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí, một số trang báo mạng còn tung tin rằng tình trạng bầu bì của Shakira vô cùng phức tạp vì cô đang mắc một loại bệnh liên quan đến ký sinh trùng. Điều này khiến ông William Mebarak phải vội vã đính chính.

“Tôi nghe một số phương tiện truyền thông loan tin rằng con gái của tôi đang mang thai. Điều đó hoàn toàn không đúng!”, ông William Mebarak nói.

Ông cũng khẳng định thêm: “Tôi hy vọng con gái sẽ nhanh có tin vui. Bởi con gái tôi biết rằng thông tin này sẽ làm cho tất cả chúng ta vui mừng”.

Cách đây gần một tháng, báo chí cũng rộ lên tin đồn Shakira đang mang bầu với “bằng chứng” là việc cô ít tham gia vào các show ca nhạc và thường xuyên đi giày bệt. Tuy nhiên, người đại diện của Shakira đã phủ nhận thông tin này.

Hiện tại, Shakira đang có mặt ở Ba Lan để cổ vũ cho chàng cầu thủ điển trai Gerard Pique đang thi đấu tại giải Euro 2012 trong màu áo Tây Ban Nha. Nữ ca sĩ này cũng rục rịch chuẩn bị cho album sắp tới.

Ngát Ngọc

>> Shakira lấy cát xê quảng cáo làm từ thiện
>> Shakira khuấy động ngày hội bóng đá
>> Shakira dạy điệu "Waka Waka" cho thiếu nhi Nam Phi
>> Shakira “hấp dẫn hơn bao giờ hết”
>> Nữ ca sĩ nhạc pop người Columbia Shakira quyên góp được 40 triệu USD
>> Shakira lên phim cùng “tình địch” Paz Vega
>> Shakira phát hành album mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.