Nguyễn Phương Ân đăng quang Hoa khôi sinh viên 2012

24/06/2012 23:50 GMT+7

(TNO) “Không ai sinh ra hoàn thiện mà quan trọng là mình có muốn hoàn thiện hay không”, câu trả lời khéo léo đã góp phần giúp Nguyễn Phương n (Đại học Luật TP.HCM) vượt qua 11 thí sinh khác đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2012.

(TNO) “Không ai sinh ra hoàn thiện mà quan trọng là mình có muốn hoàn thiện hay không”, câu trả lời khéo léo đã góp phần giúp Nguyễn Phương n (Đại học Luật TP.HCM) vượt qua 11 thí sinh khác đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2012.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên - Miss SV 2012 do Đoàn trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức đã khép lại nhẹ nhàng trong đêm chung kết diễn ra tối 24.6 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

Cùng bước vào vòng sơ tuyển diễn ra hồi tháng 5.2012, gần 200 thí sinh đến từ 10 trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM phải trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. 

Trong đêm thi này, các thí sinh phải thể hiện sự duyên dáng, nét thanh lịch của mình trong ba vòng thi Trang phục áo dài, Trang phục thể thao và Trang phục dạ hội để chọn ra năm thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử.

Với lợi thế về khuôn mặt lẫn vóc dáng, Nguyễn Phương n đã trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất ở mỗi phần thi và là người được xướng tên đầu tiên vào top 5.

 


Giây phút đăng quang của Nguyễn Phương n


Nguyễn Phương n trong vòng thi Trang phục thể thao, dạo phố


Tân hoa khôi duyên dáng trong bộ đồ dạ hội


Và khéo léo trong phần thi ứng xử

 

Các danh hiệu trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2012:

Hoa khôi sinh viên: Nguyễn Phương n (Đại học Luật TP.HCM)

Á khôi 1: Trần Thị Thanh Tuyền (Đại học Công nghiệp TP.HCM)

Á khôi 2: Võ Thị Thanh Thúy (Cao đẳng kinh tế đối ngoại)

Người đẹp tài năng: Võ Thị Thanh Thúy (Cao đẳng kinh tế đối ngoại)

Người đẹp được khán giả yêu thích nhất: Trần Thị Noen (Học viện hàng không)

Người đẹp ảnh: Nguyễn Phương n (Đại học Luật TP.HCM)

Trong phần thi ứng xử, Phương n bốc thăm được câu hỏi: “Bạn nghĩ gì về phương châm sống đẹp, sống có ích trong giới trẻ. Bạn có nghĩ mình hoàn thiện không?”.

Không hề do dự, nữ sinh viên này trả lời rằng: “Phương châm này hoàn toàn đúng. Sống đẹp là tỏa sáng từ những điều bình dị. Sống có ích là không sống hoài, sống phí. Phải sống sao cho có giá trị cho mọi người. Bản thân em chưa nghĩ mình hoàn thiện nhưng em luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Không ai sinh ra hoàn thiện nhưng quan trọng là mình có muốn hoàn thiện hay không”.

Giành ngôi vị cao nhất, phần thưởng của Phương n là 5 triệu đồng từ đơn vị hỗ trợ, một suất học bổng tiếng Anh trị giá 40 triệu đồng và một xe máy Attila Elizabeth.

Ngoài ra, Phương n còn được trao danh hiệu Người đẹp ảnh do khán giả và giám khảo bình chọn.

Cô sinh viên trường luật này cũng chia sẻ thêm rằng cô mong muốn trở thành một luật sư giỏi và luôn theo đuổi quan niệm “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

Đoạt danh hiệu á hậu 1 là thí sinh Trần Thị Thanh Tuyền đến từ Đại học Công nghiệp TP.HCM. Á hậu 2 là Võ Thị Thanh Thúy, sinh viên Cao đẳng kinh tế đối ngoại.

Ban giám khảo của đêm chung kết Hoa khôi sinh viên 2012 là Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, đạo diễn hình ảnh Vô Thường, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, siêu mẫu Đức Hải và ThS. Trịnh Anh Nguyên.

Chương trình còn có sự góp mặt của Mr. Việt Nam 2010 Khôi Nguyên và Quán quân Việt Nam Next Top Model 2011 Hoàng Thùy cùng những màn biểu diễn của ca sĩ Yến Trang, Võ Trọng Phúc - Top 4 Vietnam Got’s talent...

 


Một số thí sinh trong các phần thi

 

 


Năm thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử

Thí sinh Hoa khôi sinh viên gọi "sống thử" là tệ nạn

Trong phần thi ứng xử, thí sinh Võ Thị Thanh Thúy, sinh viên Cao đẳng kinh tế đối ngoại (á khôi 2) đã bốc thăm được câu hỏi: “Hiện nay trong giới sinh viên có nhiều tệ nạn. Theo bạn tệ nạn nào ảnh hưởng đến cả một thế hệ?”.

Thí sinh này đã trả lời rằng: “Cùng với những tiến bộ vượt bậc, đời sống người dân cũng được nâng cao. Càng hiểu biết nhiều, càng thêm những đòi hỏi mới. Từ đó nảy sinh nhiều tệ nạn. Trong đó có tệ nạn… sống thử”.

Câu trả lời của Võ Thị Thanh Thúy đã khiến nhiều khán giả bên dưới ồ lên và không khỏi bật cười. Ngay lập tức, thí sinh này đã đổi lại câu trả lời là việc hút chích ma túy mới là tệ nạn.

Thiên Hương - Ảnh Anh Thảo

>> Chung kết Hoa khôi sinh viên các trường ngoài công lập
>> Nguyễn Hương Giang trở thành Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009
>> Nhộn nhịp vòng loại Hoa khôi Thể thao VN 2012
>> Nữ sinh ngoại giao đăng quang Hoa khôi du lịch Hà Nội
>> Trần Bửu Lâm đăng quang hoa khôi ngoại thương
>> Hoa khôi ĐBSCL 2012
>> Khởi động cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam
>> Hoa khôi Thể thao Thu Hương dự thi Mrs World

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.