"Người đẹp lưỡng tính" phá vỡ hôn nhân 14 năm của Johnny Depp?

22/06/2012 21:15 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên lưỡng tính Amber Heard đang dính vào nghi án là kẻ thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân 14 năm giữa Johnny Depp và nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Pháp Vanessa Paradis.

Theo Daily Mail, Amber Heard có dịp đóng chung với Johnny Depp trong phim Rum Diary vào năm 2011.

 
Amber Heard - Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên này từng chia sẻ rằng: “Johnny Depp là người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy bí ẩn, cuốn hút và thông minh. Mọi người đều yêu mến anh ấy”.

Thậm chí, người đẹp tóc vàng này không ngần ngại nói rằng cô rất thích làm người tình của chàng cướp biển “quyến rũ”.

Đáp lại tình cảm của người đẹp, Johnny Depp cũng dành nhiều lời “có cánh” cho Amber: “Lần đầu gặp Amber, tôi cứ tưởng trước mặt tôi là huyền thoại Lauren Bacall”.

Gần đây, Amber Heard còn bị bắt gặp thường xuyên đến thăm “cướp biển” trên phim trường The Lone Ranger ở New Mexico, Mỹ.

Chính vì thế, ngay khi người đại diện của Johnny Depp chính thức xác nhận hôn nhân của nam diễn viên này đã kết thúc, dư luận lập tức đặt nghi vấn “kẻ thứ ba” cho Amber Heard.

 
Johnny Depp và Vanessa Paradis tại lễ trao giải Oscar lần thứ 80 vào năm 2008 - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin cho biết Johnny Depp đã mua tặng Amber Heard một con ngựa. Cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau đến Las Vegas khi Johnny Depp đến đây quảng bá cho bộ phim Dark Shadows.

Nữ diễn viên Amber Heard bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô từng gây sốc khi công khai tình cảm với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree và tuyên bố mình là người "lưỡng tính".

Trong khi đó, cặp đôi Johnny Depp và Vanessa Paradis đã có 14 năm mặn nồng và từng được xem là “cặp đôi vàng” của Hollywood. Chính vì thế, mặc dù tin đồn về sự tan rã của họ đã dấy lên từ đầu năm nay nhưng khi thông tin chính thức được đưa ra vào ngày 20.6 vừa qua vẫn làm nhiều người hâm mộ bàng hoàng.

Ngát Ngọc

>> Johnny Depp kết thúc mối tình 14 năm
>> Johnny Depp nhận giải thành tựu của MTV Movie Awards
>> Johnny Depp hóa ma cà rồng trong phim mới
>> Johnny Depp sợ kiểu gia đình Hollywood
>> Xem Johnny Depp trong From Hell
>> Johnny Depp làm tiệc mừng
>> Johnny Depp xứng danh "vua hành lý
>> Johnny Depp không biết chán vai thuyền trưởng Jack
>> George Clooney hâm mộ Johnny Depp
>> Johnny Depp "vừa đẹp trai vừa dễ thương
>> Johnny Depp: Chân dung "Kẻ phóng đãng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.