HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8

22/06/2012 22:36 GMT+7

(TNO) Hãng công nghệ Đài Loan HTC vừa công bố ba mẫu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone 8 sẽ ra mắt trong thời gian tới, trong đó có sản phẩm cao cấp Zenith với bộ xử lý lõi tứ cùng màn hinh 4,7 inch.

Theo GSMArena, tương tự dòng điện thoại thông minh One chạy hệ điều hành Android, hãng HTC sẽ tung ra ba phiên bản thiết bị nền tảng Windows Phone 8 tương ứng với phân khúc thấp, trung và cao cấp.

Cao cấp nhất trong số này là sản phẩm HTC Zenith với bộ xử lý lõi tứ Qualcomm, màn hình 4,7 inch Super LCD. Ngoài ra, sản phẩm này hỗ trợ kết nối mạng HSPA+ 42 Mbps.

Ở phân khúc tầm trung, HTC có sản phẩm Accord với màn hình 4,3 inch (độ phân giải 720p), máy ảnh 8 megapixel với khả năng quay phim 1080p, hỗ trợ kết nối NFC thời thượng và mạng HSPA+ 42 Mbps.

Cũng theo GSMArena, Accord nhiều khả năng sẽ sử dụng một phiên bản lõi kép của dòng bộ xử lý Snapdragon S4, trong khi đó RAM đạt mức dung lượng GB.

"Xếp chót" trong số này là dòng sản phẩm Rio với màn hình WVGA 4 inch, máy ảnh 5 "chấm" và hỗ trợ mạng HSPA+ 14,4 Mbps. Bộ xử lý Snapdragon S4 cũng sẽ có mặt trên sản phẩm này.

An Huy

>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8
>> Windows Phone 7 có thể nâng cấp lên Windows Phone 8
>> Windows Phone sẽ "vượt mặt" iOS năm 2016
>> Marketplace chỉ hỗ trợ Windows Phone phiên bản Mango trở lên
>> Điện thoại Facebook phân vân giữa Android và Windows Phone
>> LG bác thông tin chia tay Windows Phone
>> Apollo tuyệt tình với "xoài" Windows Phone
>> Windows Phone lên lịch "nhảy Tango
>> Microsoft sắp sản xuất điện thoại thông minh?
>> Microsoft bùng nổ với máy tính bảng Surface

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.