Cháy nhà, 3 người thiệt mạng

22/06/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 22.6 đã làm ba người trong một gia đình ở ấp 4, xã Long Định, H.Cần Đước (Long An) thiệt mạng.

(TNO) Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 22.6 đã làm ba người trong một gia đình ở ấp 4, xã Long Định, H.Cần Đước (Long An) thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hoàng Phương (64 tuổi) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Hồng (54 tuổi) và Nguyễn Thanh Duy (13 tuổi, con riêng của bà Hồng).

Theo những người hàng xóm, thì vào khoảng 2 - 3 giờ sáng 22.6, mọi người giật mình khi nghe tiếng kêu cứu của chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung, là con gái bà Hồng.

Khi mọi người mở cửa ra thì thấy nhà bà Hồng đang có lửa và khói bốc lên cuồn cuộn. Ngay lập tức, người dân đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Chiều 22.6, đại tá Phạm Hữu Châu - Phó giám đốc Công an tỉnh Long An - cho biết sự việc còn trong vòng điều tra nên chưa xác định được nguyên nhân.

Tuy nhiên, xét tính chất vụ án khá phức tạp nên Công an Long An đã trưng cầu Bộ Công an tham gia giám định để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.            

Phương Hà

>> Nghi án về vụ cháy nhà khiến 2 người chết
>> Cháy nhà lúc nửa đêm, ba mẹ con chết thảm
>> Hoảng loạn vì cháy nhà nghỉ
>> Vụ cháy nhà ở Q.Tân Bình do chập điện
>> Cháy nhà lúc vắng người
>> Vụ cháy nhà, ba chị em chết thảm: Do nghịch đốt giấy
>> Cháy nhà kho, hàng hóa đắt tiền ra tro
>> Cháy nhà, 1 sinh viên thiệt mạng
>> Cháy nhà vì… đốt nhang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.