Nhân viên điện lực “thụt két” gần 18 tỉ đồng

19/06/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Một nhân viên của Điện lực Uông Bí (Quảng Ninh) thu tiền điện nhưng không nộp lại cơ quan suốt từ năm 2010 cho đến nay, chiếm đoạt số tiền lên đến gần 18 tỉ đồng. Lạ là sự việc kéo dài suốt gần 2 năm qua mà lãnh đạo đơn vị không hề hay biết.

(TNO) Ngày 19.6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an TP.Uông Bí chuyển giao, để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án nhân viên thu ngân Điện lực Uông Bí tham ô gần 18 tỉ đồng tiền công quỹ.

Trước đó, ngày 12.6, Công an TP.Uông Bí (Quảng Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Quyên (37 tuổi, trú tại khu 4, P.Trưng Vương, TP.Uông Bí) là nhân viên thu ngân thuộc Điện Lực Uông Bí về tội danh tham ô tài sản công quỹ.

Theo tài liệu của cơ quan công an, bằng thủ đoạn thu tiền điện nhưng không nộp lại cho cơ quan suốt từ năm 2010 cho đến nay, Quyên đã chiếm đoạt số tiền lên đến gần 18 tỉ đồng, tiêu xài vào việc riêng.

Cơ quan công an cũng tập trung điều tra tại sao Quyên chiếm đoạt số tiền lớn như thế trong suốt thời gian gần 2 năm mà lãnh đạo Điện lực Uông Bí không hề hay biết.

P.H.S

>> Thụt két" hàng chục tỉ chơi cá độ, nguyên kế toán trưởng lãnh án tử hình
>> Nguyên kế toán trưởng chiếm đoạt tiền tỉ để cá độ
>> Kế toán “thụt két” 3 tỉ đồng đi đánh bạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.