Nghi án về vụ cháy nhà khiến 2 người chết

17/06/2012 10:17 GMT+7

(TNO) Sáng 17.6, Công an TP.HCM kết hợp với Công an H.Bình Chánh tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà trên đường Bông Văn Dĩa (xã Tân Kiên, H.Bình Chánh) khiến hai người chết và một người khác bị phỏng nặng.

(TNO) Sáng 17.6, Công an TP.HCM kết hợp với Công an H.Bình Chánh tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà trên đường Bông Văn Dĩa (xã Tân Kiên, H.Bình Chánh) khiến hai người chết và một người khác bị phỏng nặng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ 40 phút ngày 16.6, người dân nghe tiếng kêu thất thanh của bà Đặng Kim Trang (39 tuổi) đã chạy đến tìm hiểu thì phát hiện ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội bên trong căn nhà, trong khi cửa đã bị khóa trái.

 Nghi án về vụ cháy nhà làm 2 người chết
Căn nhà bị thiêu rụi và đổ sập - Ảnh: Ngọc Thọ

Khoảng 30 phút sau, khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì căn nhà cấp bốn có diện tích khoảng 50 mét vuông đã cháy rụi và đổ sập. Nhiều đồ đạc có giá trị như xe máy, tủ lạnh, máy giặt... đã bị thiêu rụi.

Trong đống đổ nát, có ba người trong tình trạng bị phỏng rất nặng đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng hai người đã tử vong là bà Đặng Kim Trang (39 tuổi) và ông Ngô Phát Tài (46 tuổi). Cháu Lê Quốc Vũ (12 tuổi, con ruột bà Trang) bị bỏng nặng, sức khỏe trong tình trạng nguy kịch.

Theo nguồn tin riêng, bà Trang chung sống như vợ chồng với ông Tài ở căn nhà trên từ nhiều năm qua và thường xảy ra xung đột.

Trước khi vụ việc xảy ra, nhiều người vẫn còn nghe bà Trang và ông Tài to tiếng với nhau. Không lâu sau đó thì căn nhà bùng cháy.

Theo nhận định của một cán bộ điều tra, những chứng cứ thu thập được tại hiện trường cho thấy có khả năng đây là vụ án mạng.

Ngọc Thọ

>> Hoảng loạn vì cháy nhà nghỉ
>> Cháy nhà lúc vắng người
>> Cháy lớn ở khu buôn bán
>> Hỏa hoạn tại Làng sinh viên Hacinco
>> Hỏa hoạn thiêu rụi 42 căn nhà của công nhân
>> Cháy cửa hàng bán phụ liệu giày dép
>> Một quán ăn bị cháy rụi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.