Chiến thắng khối u lớn ở thận

18/06/2012 08:00 GMT+7

Một mục sư từ Indonesia đến điều trị tại Quảng Châu, tại đây ông đã nhận được sự quan tâm cao nhất từ các chuyên gia và đã chiến thắng bệnh tật.

Ông Jantje Benny Welly Kokali năm nay 62 tuổi. Năm 1975 ông trở thành mục sư của nhà thờ GPIB Jakarta, ông cũng nắm giữ chức vụ trong nhà thờ.

Tìm đến phương pháp điều trị không phẫu thuật

Chiến thắng khối u lớn ở thận
Cái bắt tay thay lời cảm ơn của ông Kokali đối với  những chuyên gia đã giúp ông nhìn thấy lại tia sáng sự sống - Ảnh do Asiancancer.com.vn cung cấp 

Đầu tháng 5 năm 2011, ông Kokali đi tiểu tiện ra máu, kiểm tra thì phát hiện có khối u ở thận. Bác sĩ của bệnh viện địa phương nói rằng chỉ có thể làm phẫu thuật cắt bỏ thận phải, sau đó làm hóa trị toàn thân. Ông Kokali cảm thấy quá thất vọng, vừa phải chịu đau đớn của dao mổ lại không thể giữ lại được thận phải, sau cùng còn phải làm hóa trị toàn thân. Những phương pháp này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Ông buộc phải tìm đến phương pháp điều trị không phẫu thuật.

Người con trai ông đọc được thông tin của một cơ sở ung bướu tại Quảng Châu trên báo, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, ông Kokali cùng vợ đã đến nhập viện tại bệnh viện này, lúc đó khối u thận phải đã là 15 cm.


 

Hiện nay, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu đã mở văn phòng đại diện tư vấn bệnh ung thư tại TP.HCM. Để tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp điều trị mới, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ sau:

TP.HCM: Phòng 1303, lầu 13, tòa nhà AB - số 76 đường Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM (tòa nhà kế bên khách sạn New World).
ĐT: 08.3829 6611 - 3829 6622 - 0122 864 5566.  
Website: www.asiancancer.com.vn
E-mail: asiancancer@gmail.com
Thời gian tư vấn: 
Sáng: 8 giờ 30 - 12 giờ.
Chiều: 14 giờ - 17 giờ, 
chủ nhật nghỉ.

Sau khi tới Quảng Châu, trưởng nhóm chuyên gia tại đây giáo sư Bành Hiểu Xích đã thăm bệnh cho ông, phát hiện ra chức năng thận hơi kém trong mức đáng phải chú ý, thận phải có khối u, có nốt nhỏ ở phổi và gan, không ngoại trừ khả năng di căn.

Sau khi thảo luận, nhóm chuyên gia nhận định rằng khối u thận phải hiện nay khá lớn, trước tiên phải làm phương pháp thắt nút mạch, kết hợp phương pháp miễn dịch và thuốc Đông y, sau khi khối u teo nhỏ lại sẽ cấy hạt phóng xạ vào.

Vì khối lớn, ông Kokali cảm thấy cơ thể nặng nề, lưng phải đau, vùng bụng đau, có thể đi lại nhưng không được lâu, nếu không bụng và lưng sẽ đau nhức. Người cũng không còn sức lực, ngủ không được yên.

Hiệu quả bất ngờ

Lần đầu tiên làm thắt nút mạch, ông Kokali thấy rằng phương pháp này thật kỳ diệu, ông gần như không cảm thấy đau, khi thuốc được đưa vào tận khối u mới có cảm giác đau, mới biết rằng các chuyên gia đang làm thắt nút mạch cho mình. Hai ngày sau khi thắt nút mạch, ông mới bắt đầu đau, bác sĩ phân tích cho ông rằng đấy là do thuốc đang phát huy tác dụng tại khu ổ bệnh.

Quả nhiên sau khi điều trị, đau nhức ở phần lưng phải và vùng bụng đỡ nhiều, ăn ngon miệng hơn, tiểu tiện gần như trở lại bình thường. Kết hợp thêm miễn dịch và thuốc Đông y giúp ông ngủ ngon giấc hơn, có thể ngủ một mạch tới gần sáng.

Sau ba ngày cấy hạt phóng xạ ông cảm thấy có chút khó chịu là do có vật lạ được đưa vào bên trong cơ thể nên xảy ra hiện tượng bài xích cấp độ nhẹ, dần dần thích ứng trở lại.

Kết quả PET/CT sau khi điều trị cho thấy khối u lớn ở thận phải đã có dấu hiệu hoại tử và bắt đầu teo nhỏ lại.

Từ Indonesia qua đến Trung Quốc, ông đã nhìn thấy lại tia sáng của sự sống. (Vương Tăng Hải ghi)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Các khối u ác tính teo nhỏ sau 3 tháng điều trị
>> Cấy hạt phóng xạ có thể tiêu diệt đến mức triệt để ung thư
>> Phương pháp dao đông lạnh thích hợp điều trị ung thư giai đoạn giữa và cuối
>> Điều trị đông lạnh - lối thoát hiểm cho bệnh nhân ung thư
>> Phương pháp đông lạnh có thể tiêu diệt hoạt tính của tế bào ung thư
>> Điều trị ung thư bằng cấy hạt phóng xạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.