Fan bất bình vì Cheryl Cole “thu phí” gặp mặt

14/06/2012 20:55 GMT+7

(TNO) Mới đây, Cheryl Cole và các cộng sự khiến người hâm mộ vô cùng tức giận khi tung ra gói xem ca nhạc - gặp gỡ - xin chữ ký nữ ca sĩ này với giá 350 bảng Anh (hơn 11 triệu đồng).

Theo Daily Mail, kiểu ra giá kỳ cục này được công khai trên trang TicketWeb hôm 13.6. Với 350 bảng Anh, khán giả sẽ được sở hữu một vé xem biểu diễn, một bức ảnh và xin chữ ký của Chaeryl Cole ở hậu trường.

Khán giả cũng sẽ được lựa chọn gặp Cheryl Cole trước hay sau khi biểu diễn.


Nữ ca sĩ Cheryl Cole - Ảnh: AFP

Ban tổ chức còn hứa hẹn rằng khi chọn “gói đặc biệt” này, khán giả còn được tặng một món quà độc đáo của chương trình và sẽ được ưu tiên chỗ ngồi tốt nhất trong buổi diễn.

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất bức xúc trước kiểu “ra giá” trắng trợn này. Một số người rất ngạc nhiên khi gặp gỡ, xin chữ ký thần tượng mà cũng phải trả tiền. Tuy nhiên số khác cho rằng điều đó khá bình thường.

Thậm chí, vài người còn nhận xét rằng “giá” gặp Cheryl Cole còn cao hơn cả “giá” gặp mặt Beyonce và những ngôi sao khác.

Trước sự phản ứng kịch liệt của người hâm mộ, “gói đặc biệt” này đã bị xóa khỏi trang TicketWeb.

Sundraj Sreenivasan, đại diện của Cheryl Cole, giải thích: “Đúng là việc gặp gỡ, tiếp xúc với Cheryl Cole được quy ra giá tiền, nhưng số tiền này sẽ được quyên vào quỹ từ thiện Cheryl Cole Foundation do Cheryl lập ra”.

Cheryl Cole sẽ thực hiện chuyến lưu diễn A Million Lights bắt đầu từ Belfast, Bắc Ireland vào ngày 3.10 và kết thúc tại quê hương của cô ở Newcastle vào ngày 17.10.

Ngát Ngọc

>> Cheryl Cole sáng tác ca khúc xỉa xói chồng cũ?
>> Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor?
>> Cheryl Cole ngưng hát vì kiệt sức
>> Cheryl Cole chuẩn bị tiệc mừng... ly dị
>> Cheryl Cole có thể đóng phim cho Disney
>> Cheryl Cole không muốn làm giám khảo American Idol
>> Cheryl Cole mặc váy giá 4 ngàn bảng?
>> Cheryl Cole ganh đua sắc đẹp với Dannii Minogue
>> Cheryl Cole gợi cảm nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.