Cựu tổng giám đốc IMF từng ve vãn “đệ nhất bạn gái” Pháp

13/06/2012 09:31 GMT+7

(TNO) Một cuốn sách mới được phát hành hôm 8.6 cho biết, cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn từng cố gắng ve vãn bà Valerie Trierweiler, bạn gái của Tổng thống Pháp Francois Hollande, nhưng đã bị bà làm cho cụt hứng.

Ông Strauss-Kahn, vốn đã kết hôn với người dẫn chương trình truyền hình Anne Sinclair, đã tiếp cận bà Trierweiler khi bà còn hành nghề phóng viên chính trị ở Paris cách đây 10 năm.

Ông đã hỏi bà: “Nhà báo khả ái nhất ở Paris là như thế nào?”.

Bà Trierweiler (hiện đã 47 tuổi) đã đáp lại ngay lập tức: “Tôi nghĩ đó là Anne Sinclair”.

Theo báo Daily Mail hôm 11.6, những tiết lộ mới nhất về những chuyện trăng hoa của ông Strauss-Kahn được tiết lộ trong một cuốn tiểu sử mới của hai nhà báo Pháp Raphaelle Bacque và Ariane Chemin.

Cuốn sách trên, có tựa đề Le Strauss-Kahn cũng đề cập đến việc Tổng thống vừa mãn nhiệm Nicolas Sarkozy đã “cười phá lên” khi nhận được tin ông Strauss-Kahn đã bị bắt quả tang đang ở cùng với các cô gái làng chơi tại một cuộc truy hoan giữa một rừng cây cối ở thủ đô Paris.

Ông Strauss-Kahn, từng là người được đánh giá có triển vọng trở thành tổng thống kế tiếp của Pháp, đã bị cuốn vào một loạt bê bối tình dục sau khi bị bắt giữ với cáo buộc toan tính hiếp dâm một cô hầu phòng khách sạn ở New York (Mỹ) hồi tháng 5.2011.

Sau khi bị cầm giữ ở một nhà tù New York, những lời buộc tội hình sự nhằm vào ông được rút lại và ông trở về Pháp để đối mặt với những lời buộc tội lạm dụng tình dục tương tự với một nhà văn trẻ của Pháp.

Khang Huy

>> Hạ viện Pháp có thể “đổi màu”
>> Đảng cầm quyền Pháp dẫn đầu bầu cử quốc hội
>> Pháp giảm tuổi hưu cho một bộ phận lao động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.