Cháy nhà lúc nửa đêm, ba mẹ con chết thảm

11/06/2012 10:43 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay (11.6), người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu của mẹ con chị Nguyễn Thị Phương Mai từ căn nhà gác trên đường Sử Hy Nhan, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang (Khánh Hòa), liền chạy đến thì thấy lửa bao phủ cả căn nhà.

Do cánh cửa chính căn nhà làm bằng cửa sắt, nên mọi nỗ lực phá cánh cửa sắt để cứu người bất thành. Sau khoảng 45 phút, 3 xe cứu hỏa cùng lực lượng PCCC đến hiện trường dập tắt ngọn lửa và phá được cánh cửa sắt. Tuy nhiên, khi vào được căn nhà thì phát hiện chị Nguyễn Thị Phương Mai (44 tuổi) và hai con gái là Nguyễn Ngọc Phương Anh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (7 tuổi) đã chết.

Được biết, chồng chị Mai là thiếu tá Nguyễn Ngọc Hân, công tác tại Tiểu đoàn 15 thuộc Lữ đoàn 132, Bộ Tư lệnh thông tin. Đêm hôm trước, thiếu tá Hân bận trực cơ quan. Được tin báo, ông Hân cùng anh em trong đơn vị tức tốc chạy về nhà thì nghe tin dữ.

Anh Diệp Bảo Long, người ở trọ gần nhà chị Mai vẫn chưa hết bàng hoàng kể: Khoảng 1 giờ 30 phút sáng, tôi đang xem bóng đá, thì phát hiện lửa cháy to, tôi chạy đến thì nghe tiếng cháu Ngọc Anh kêu “Mẹ ơi cứu con”, cùng tiếng kêu la của chị Mai. Liền sau đó, nhiều người dân đem búa đến phá cửa sắt nhưng không phá được.

Phía sau căn nhà chị Mai còn có 3 phòng trọ. Khi ngọn lửa bốc cháy, những người ở trọ đã thoát ra ngoài bằng cánh cửa phụ bên hông nhà.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 Cháy nhà lúc nửa đêm, ba mẹ con chết thảm 1
Hiện trường vụ cháy

 Cháy nhà lúc nửa đêm, ba mẹ con chết thảm 2
Lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ

 Cháy nhà lúc nửa đêm, ba mẹ con chết thảm 3
Ngôi nhà xây bít ở phía sau, nên lực lượng chữa cháy phải đập tường để cứu chữa

 Cháy nhà lúc nửa đêm, ba mẹ con chết thảm 4
Phía trước căn nhà bị cháy 

Tin, ảnh: Thiện Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.