Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện

11/06/2012 00:25 GMT+7

(TNO) Phải dời ngày diễn vì mưa, đêm liveshow Siu Black - Khát khao môi hồng tối 10.6 lại gặp phải sự cố… mất điện. Nhưng điều đó không làm giảm sự máu lửa của “họa mi núi rừng” và sự nồng nhiệt của khán giả.

Đắn đo rất nhiều khi quyết định dời đêm diễn sang một ngày vì thời tiết, Siu Black đã không phụ lòng khán giả khi mang đến một đêm nhạc có thể gọi là: “Đã!”.

Đêm liveshow cũng tái hiện lại hành trình 20 năm đến với âm nhạc của “họa mi núi rừng” qua các đoạn clip vui có người dẫn chuyện.

Cuộc hành trình bắt đầu từ lúc Siu Black trốn gia đình đi thi hát và được nhạc sĩ Nguyễn Cường phát hiện cho đến lúc trở thành cô gái Bana rực lửa trên khắp các sân khấu lớn nhỏ, cả những tiếng cười giòn giã trong chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam Idol hay những chia sẻ thật thà của chị trong Bước nhảy hoàn vũ.

“Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như hôm nay. Các ca sĩ đều ước mơ mình được yêu thương mãi. Và hôm nay đã cho thấy tôi không uổng công chọn nghề, cống hiến cho nghề”, Siu Black chia sẻ.

Bảy màn hình lớn nhỏ liên tục thay đổi, khi thì mang đến màu xanh ngút ngàn của cao nguyên, khi lại hừng hực lửa cháy. Và dù đi theo “kịch bản mở” nghĩa là không đi theo một trình tự nào nhưng sân khấu của Siu Black không có một phút giây nào "chết".

“Họa mi núi rừng” đã cống hiến hết mình với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị như Ngọn lửa cao nguyên, Ly cà phê ban mê, Đôi mắt Pleiku…

Hiếm có liveshow nào mà chủ nhân của nó phải quay sang hỏi ban nhạc “Tới bài gì vậy em” rồi lại hỏi khách mời “Em sẽ hát bài gì trong chương trình của chị?”.

Và chắc cũng chỉ có Siu Black mới có kiểu đang "cháy" hết mình với bài hát lại bất ngờ yêu cầu ban nhạc dừng lại để giao lưu với khán giả rồi… hát tiếp hay bất ngờ biến MC thành ca sĩ và mình thành MC.

Đây cũng là chương trình mà cánh phóng viên ảnh khá vất vả chạy theo nhân vật chính khi chị di chuyển liên tục giữa sân khấu và hàng ghế khán giả.

Không chỉ phô diễn giọng hát đầy nội lực, với sự trợ giúp của Minh Béo, Siu Black còn tự tin thể hiện lại những bước nhảy duyên dáng từng mang về Huy chương đồng cho chị trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2010.

Tuy nhiên, gần cuối chương trình, sân khấu bỗng dưng mất điện.

Không thể để khán giả thất vọng, Siu Black và các khách mời quyết định hát mộc cùng đàn ghita dưới ánh sáng của... điện thoại và đèn pin.

Các khán giả cũng nán lại cổ vũ hết mình cho "họa mi núi rừng".


"Họa mi núi rừng" Siu Black "cháy" hết mình


Sân khấu hoành tráng


Siu Black hòa cùng khán giả


Máu lửa cùng Siu Phương Nam


Cùng Trà My Idol


Thăng Hoa cùng chàng ca sĩ người Mỹ Kyo


Tái hiện lại những bước nhảy cùng Minh Béo


Ca sĩ khách mời Lều Phương Anh

 


Vẫn "cháy" hết mình dù... cúp điện

Thiên Hương
Ảnh: Duy Minh

>> Siu Black dời liveshow vì mưa
>> Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2012
>> Live show tâm huyết của Siu Black
>> Siu Black “bốc lửa” trong đêm gala “Hợp ca tranh tài”
>> Sao Việt hát mừng đám cưới Phan Đinh Tùng
>> Phương Thanh chia tay “Hợp ca tranh tài”
>> Rực lửa đêm nhạc “Chanh - Siu”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.