Phát hiện 2 tấn gà thối

07/06/2012 03:58 GMT+7

Ngày 6.6, UBND xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom (Đồng Nai) phối hợp các cơ quan chức năng phát hiện cơ sở mua bán gia cầm của bà Vũ Thị Tho (37 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn) kinh doanh gà chết.

Tiêu hủy hơn 600 kg nội tạng, thịt thối

Kiểm tra trong nhà bà Tho, cơ quan chức năng phát hiện khoảng 2 tấn gà đã chết thối trong tình trạng phân hủy. Ngoài ra còn có 5 thùng lớn và 1 tủ cấp đông để tẩm ướp gà. Những người liên quan khai nhận, số gà này mua của một công ty chăn nuôi ở Tây Ninh với giá 2.500 đồng/kg, đem về đây dùng máy đánh lông, sơ chế và tẩm ướp rồi đem bán với giá 3.500 đồng/kg.

* Khoảng 6 giờ sáng 6.6, tại QL1A, đoạn qua P.Tứ Hạ (thị xã Hương Trà), Đội QLTT số 4 thuộc Chi cục QLTT tỉnh Thừa Thiên-Huế đã phát hiện xe khách 43S-6492 đi hướng bắc - nam vận chuyển nội tạng và thịt động vật nghi nhập từ Trung Quốc. Lực lượng chức năng xác định trên xe có hơn 600 kg nội tạng bò, lưỡi bò, đùi bò rút xương, đuôi bò, chân gà..., tất cả đã bốc mùi. Số hàng này không có hóa đơn chứng từ, không có giấy tờ kiểm dịch thú y và vệ sinh an toàn thực phẩm. Trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiêu hủy số hàng này.

Kim Cương - Bùi Ngọc Long

>> Phát hiện 2 tấn gà thối
>> Hai cơ sở tiêu thụ gà thối
>> Phát hiện 2 lò giết mổ gà, vịt "bẩn
>> Phát hiện vụ tàng trữ 600 kg gà thối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.