Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?

07/06/2012 22:10 GMT+7

(TNO) Trong ngày hôm nay 7.6, có khá nhiều thông tin về việc Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, sẽ diễn ra vào tháng 7 tới tại Mông Cổ.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Công ty Elite - đơn vị giữ bản quyền các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hoàng My chỉ là một trong những ứng cứ viên được đề cử cho trọng trách này.


Hoàng My nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Ảnh: Miss Universe

Bên cạnh Hoàng My, cũng theo Elite, hiện còn nhiều gương mặt người đẹp được đề cử cho vai trò này như Diễm Hương, Thùy Dung…

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức về việc ai được đề cử và cả việc ai sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

Vì vậy, phía Công ty Elite cũng khá bất ngờ khi có thông tin cho rằng Hoàng My là người được lựa chọn. Đại diện Công ty Elite cho biết, việc chọn lựa người đẹp tham gia Hoa hậu Thế giới 2012 đã được công ty chuẩn bị từ cuối năm ngoái. Danh sách người đẹp được đề cử phải được Bộ VH-TT-DL xem xét và lựa chọn.

Người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2012 chỉ được công bố chính thức khi Bộ VH-TT-DL ra quyết định bằng văn bản.

Người đại diện của Hoàng My cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Hiện trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về người đại diện của Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, trên trang thông tin Wikipedia (phiên bản tiếng Anh), phần thông tin nói về Vũ Hoàng My đã được cập nhật thêm rằng Hoàng My “là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012”.

Trên trang về cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 của Wikipedia cũng cập nhật Hoàng My là một trong 91 thí sinh đã được xác nhận tham gia cuộc thi này.

Nếu chính thức được chọn, Hoàng My sẽ là người đẹp đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong hai cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới là Hoa hậu Thế giới (năm 2012) và Hoa hậu Hoàn vũ (năm 2011).

Hiền Nhi

>> Hoàng My sóng đôi cùng Chris Hemsworth và Chris Evan
>> “Bộ cánh” của Hoàng My
>> Gợi cảm kiểu Hoàng My
>> Á hậu Hoàng My sang Mỹ phỏng vấn siêu sao điện ảnh
>> Băn khoăn đại diện tham dự Miss World 2010
>> Hoàng My lên đường sang Brazil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.