Bí ẩn vụ bé trai 2 tuổi chết đi sống lại

07/06/2012 13:35 GMT+7

(TNO) Một bé trai 2 tuổi ở Brazil khi đang nằm trong quan tài bỗng dưng bật dậy đòi uống nước, sau đó nằm lại vào đó và chính thức tử vong.

Bé Kelvin Santos được các bác sĩ tuyên bố đã chết khi đang điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Belem (phía bắc Brazil) vào ngày 1.6, sau đó được đem về nhà để an táng vào ngày 2.6.

Trong khi gia đình đang khóc thương trong lễ tang, bé Kelvin bỗng dưng ngồi dậy từ quan tài mở nắp và bảo với cha của mình: “Cha ơi, con muốn uống nước”.

“Mọi người bắt đầu gào thét và không tin vào mắt mình. Chúng tôi nghĩ là có phép màu giúp con tôi sống lại, nhưng nó lại nằm xuống và bất động”, Daily Mail hôm 6.6 dẫn lời ông Antonio Santos, cha của bé Kelvin.

Ông Antonio ngay lập tức đưa bé Kelvin vào bệnh viện cấp cứu với hy vọng con mình sẽ sống lại.


Bé Kelvin Santos - Ảnh: Daily Mail

Nhưng một lần nữa các bác sĩ khẳng định bé Kelvin đã chết.

“Các bác sĩ khẳng định rằng con tôi đã chết và không hề giải thích gì thêm, trong khi chúng tôi chứng kiến thằng bé sống lại”, theo ông Antonio.

Gia đình bé Kelvin đã trì hoãn lễ an táng thêm vài giờ với hy vọng kỳ tích sẽ xảy ra. Nhưng cuối cùng mọi chuyện không thay đổi, và bé trai chính thức được an táng sau đó.

Ông Antonio đã làm đơn kiện bác sĩ, cáo buộc họ tắc trách khi chữa trị viêm phổi làm bé Kelvin qua đời mà không hề có một giải thích rõ ràng gì với gia đình.

Trong khi đó, cảnh sát Brazil tiến hành một cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết của em.

Phúc Duy

>> Brazil truy tố 3 kẻ ăn thịt người
>> Nghị sĩ Brazil đỏ mặt vì quần lót “bí ẩn”
>> Người Brazil, Rumania muốn đến VN trị bệnh hiếm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.