Nữ vô địch ăn hot dog Canada

05/06/2012 14:05 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Canada đã giành chiến thắng trong Giải vô địch quốc gia về ăn (gần thành phố Calgary, tỉnh Alberta) sau khi xơi gọn 12 chiếc hot dog trong 10 phút và hiện đang hướng đến một cuộc thi tầm cỡ hơn ở New York (Mỹ), theo hãng tin UPI.

(TNO) Một phụ nữ Canada đã giành chiến thắng trong Giải vô địch quốc gia về ăn sau khi xơi gọn 12 chiếc hot dog trong 10 phút và hiện đang hướng đến một cuộc thi tầm cỡ hơn ở New York (Mỹ), theo hãng tin UPI.

Cô Nicole Anderson đã giành ngôi vị cao nhất tại Giải vô địch Ăn Hot Dog dành cho phụ nữ Canada diễn ra cuối tuần qua ở Trung tâm mua sắm CrossIron Mills, phía bắc Calgary, tỉnh Alberta.

Nữ vô địch ăn hot dog Canada - nd
Nicole Anderson và chiếc cúp vô địch - Ảnh: CBC

Vào ngày 4.7, cô sẽ tham gia tranh tài trong vòng chung kết Cuộc thi Ăn Hot Dog Nathan được tổ chức trên bán đảo Coney ở New York.

Anderson tiết lộ bí quyết của cô là bỏ nước xốt cà chua nấm lên mỗi chiếc hot dog mà cô xơi. Cô sẽ tham gia cuộc thi cùng với hai người chiến thắng của giải dành cho nam ở Calgary.

Theo đó, Aaron Osthoff, đến từ bang Iowa (Mỹ), đã giành giải nhất khi xơi 33 chiếc hot dog trong 10 phút dành cho nam, và người về nhì là Lee Vilinksy, một sinh viên tại Đại học Alberta đã ăn 16 chiếc hot dog trong cùng thời gian.

Các đấu thủ sẽ cùng nhau tranh giải nhất của cuộc thi quốc tế nói trên và có cơ hội phá kỷ lục ăn 68 chiếc hot dog do “siêu sao” Joey Chestnut xác lập năm 2009.

Quyên Quân

>> Con cáo may mắn
>> Tân vương" mèo mập
>> Chém gió mùa Euro
>> Vô địch ăn cải
>> Vô địch mắt to
>> Triều Tiên tự nhận là cường quốc hạt nhân
>> Nhà vô địch tiếng Anh
>> Kiều nữ chống đậu xe bừa bãi
>> Heo tiên tri
>> Đại bác âm thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.